ไม่มีสิทธิ์แม้คิดถึงใจจึงเศร้า ต้องหงอยเหงาอุปสรรครักเหินห่าง เคยร้อยคำพร่ำสัญญาต่อหน้านาง เกิดช่องว่างหนทางรักต้องพักใจ เศษเสี้ยวสิทธิ์ของใจอย่าได้หวัง เศษเสี้ยวครั้งยังยากหากหวั่นไหว เศษเสี้ยวร้อยรอยรักจักห่างไกล ผิดข้อใหญ่คือใจคนที่ก่นลวง ไม่มีสิทธิ์คิดถึงซึ้งสักเสี้ยว เธอลดเลี้ยววาจาหวานหว่านบาศบ่วง มากเล่ห์กลฉลฉ้อหนอคนใจกลวง แสร้งแหนหวงห่วงใยแท้ไม่จริง ไม่มีสิทธิ์แม้เสนอเพ้อคิดถึง อย่าหวงหึงเผยเงาจองครองทุกสิ่ง ไม่มีสิทธิ์หวังวาดคาดแอบอิง ฉันใช่หญิงใจง่ายหมายยินยอม.
9 ตุลาคม 2550 07:37 น. - comment id 767761
หากไม่มีสิทธิ์คิดถึงคงเศร้ามากๆเลยนะคะ ขอสิทธ์แค่คิดถึง
9 ตุลาคม 2550 07:56 น. - comment id 767780
สวัสดียามเช้าครับ ขอมีสิทธิแค่คิดถึงบ้างได้ไหม เพราะหัวใจเรียกร้องที่ปองหมาย พร่ำสัญญาว่าจะรักไม่ให้คลาย อย่าแหนงหน่ายฉันมีสิทธิคิดถึงเธอ ขอแค่คิดถึง
9 ตุลาคม 2550 09:37 น. - comment id 767869
หญิงอย่างเราก็ต้องมีศักดิ์ศรีบ้างค่ะ
9 ตุลาคม 2550 12:42 น. - comment id 767996
มีครับ สิทธิ์
9 ตุลาคม 2550 13:51 น. - comment id 768045
สวัสดีค่ะ ความรักมันผ่านไปเหมือนสายน้ำ สู้ๆนะคะ
10 ตุลาคม 2550 09:20 น. - comment id 768498
นางฟ้าขอยกสิทธิ์นั้นให้คุณเพียงพลิ้วไปเลยค่ะงั้นมารับสิทธิ์คิดถึงไปเลยนะคะคุณsonax0651จริงด้วยค่ะคุณwhitelily นางฟ้าเห็นด้วย ยกมือสนับสนุนค่ะจริงรึคะพี่ชายก่องกิก อย่าเปลี่ยนใจนะคะขอบคุณในกำลังใจนะคะพี่นกยูง...นางฟ้าก็ไม่ทราบว่าจะสู้จนหมทดแรงวันไหน...บางครั้งมันก็ท้อ...แต่หัวใจมันมีไฟทระนงไงคะจึงยืนอยู่ได้ในวันนี้แม้ว่าหัวใจจะร้องไห้.....นางฟ้าขี้แยไม่ได้...ต้องยิ้มสู้ไงคะ