ฝากใจรัก

หิรัญญการ์

ฝากดวงใจฉันไว้บนฟากฟ้า
ฝากดาราดูแลยามใจเหงา
ฝากจันทราเห่กล่อมเพียงแผ่วเบา
ฝากใจเราไว้ให้ใครบางคน
ใจหนอใจ...ไฉนรอคอยเขา
ใจหนอใจ...ของเขาคงไม่สน
ใจหนอใจ...ของเรายังอดทน
ใจหนอใจ...ของคนไม่รักดี
รักเขาแล้ว...สิหนอใช่ไหมใจ
รักเขาแล้ว...สิใจจึงไม่หนี
รักเขาแล้ว...เขาจะรักเราไหมคนดี
รักเขาแล้ว...ขอภักดีมิเปลี่ยนแปลง				
comments powered by Disqus
  • sonax0651

    7 ตุลาคม 2550 08:01 น. - comment id 766499

    รักเขาแล้วซิหนอถึงชอกช้ำ
    ต้องระกำช้ำนักเพราะรักเขา
    ทั้งจันทราดาราช่วยบรรเทา
    ทุกข์รุมเร้าเศร้าใจที่ยังมี
    10.gif1.gif36.gif
  • ดิออร่า

    7 ตุลาคม 2550 15:35 น. - comment id 766679

    สวัสดีค่ะ
    
    ฝากใจ แล้วจะได้ดอกเบี้ยเท่าไรน๊า  แวะมาทักทายค่ะ21.gif...บาย
    
    
    
    31.gif
  • Black MooN

    7 ตุลาคม 2550 19:40 น. - comment id 766767

    ดีคะ พระจันทร์ ฯ แวะมาทักทายค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักนะค่ะ
    
    36.gif36.gif36.gif
  • ผู้หญิงไร้เงา

    7 ตุลาคม 2550 19:53 น. - comment id 766774

    ใจฝากรักรักฝากใจให้เสมอ
    ฉันรักเธอเธอรักฉันได้ฝันหวาน
    รักแท้ได้ได้แท้รักแลชื่นบาน
    แสนนมนานนานนมแสนเป็นแฟนกัน
    
    11.gifแวะมาทักทายนะค่ะ11.gif
  • ชายเหงา

    7 ตุลาคม 2550 23:11 น. - comment id 766896

    เป็นกำลังใจให้ครับ
    แอบๆ รัก แอบๆ ฝัน
    อย่างน้อยเรากยังมีความสุขที่ได้มีรัก 
    ใช่ป่าวนิ  อิอิ 
    6.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน