ทุกวันที่เดินผ่าน กับความรักที่โหยหา ฉับพลันเธอจากลา ดับความฝันฉันมลาย ความรักที่มีให้ มิใช่ใครเขามอบมา จากจิตและจากใจ ที่มีให้เธอคนเดียว
6 ตุลาคม 2550 00:12 น. - comment id 765947
จากใจเช่นกันครับ ยินดีที่ได้ชมผลงานครับ
6 ตุลาคม 2550 11:12 น. - comment id 766048
ทุกทุกความรู้สึก จากส่วนลึกของฉัน เพิ่มเติมทุกทุกวัน และสิ่งนั้นคือรักเธอ
6 ตุลาคม 2550 22:43 น. - comment id 766337
จากใจที่ให้เธอ มีเสมอไม่เปลี่ยนผัน คือรักคือผูกพัน คือนิรันดร์ฉันรักเธอ แวะมาทักทายค่ะ