............ก่อนหน้านี้ไม่มีใครเข้ามา ............เที่ยวเอ่ยจาพูดคุยสนิทสนม ............ทำให้ฉันเหมือนว่าเก็บอารมณ์ ............ไม่ชื่นชมสนใจอะไรเลย ............แต่พอเริ่มรู้จักกับเธอขึ้น ............รู้สึกแปลกมึนงงหัวใจเอ๋ย ............สิ่งต่างต่างอะไรที่ไม่เคย ............กลับเปิดเผยออกไปไม่รู้ตัว ............แล้วความลับในใจที่เคยมี ............เธอรู้ดีทุกอย่างกระจ่างทั่ว ............ความรู้สึกนึกหวาดที่ขลาดกลัว ............เธอปลอบโยนหัวใจให้สู้มัน ............ไม่เคยคิดจะเป็นเหมือนเช่นนี้ ............แต่ลืมตัวทุกทีที่แอบฝัน ............เมื่อยามเธอมาเจอพูดคุยกัน ............จะเผลอเล่าความลับเหล่านั้นไป ............ทั้งที่เธอไม่เคยเอ่ยจาถาม ............แม้ความลับที่ยังไม่ขานไข ............แต่แล้วฉันก็เผลอความในใจ ............บอกออกไปจนหมดว่า รักเธอ ............
5 ตุลาคม 2550 14:28 น. - comment id 765587
เผลอใจให้เธอ ...น่ารักดี
5 ตุลาคม 2550 16:27 น. - comment id 765674
มาแอบดูคนบอกรักค่ะ......
5 ตุลาคม 2550 16:39 น. - comment id 765693
ปิดไม่อยู่ค่ะ ความรัก
5 ตุลาคม 2550 16:50 น. - comment id 765695
แอบเผลอใจ ให้พี่ เมื่อตอนไหน เวลาใด พี่อยากรู้ เป็นยิ่งนัก จริงหรือนั่น หรือแกล้งหลอก บอกว่ารัก ชื่นใจนัก บอกแบบนี้ น่ารักจัง
5 ตุลาคม 2550 19:39 น. - comment id 765794
เป็นความรู้สึกไว้วางใจ ที่เรามีให้กับคนที่เรา "รัก" ยินดีด้วยนะคะ คุณมีความรักแล้ว เย้ ๆๆๆๆ
5 ตุลาคม 2550 21:02 น. - comment id 765825
แต่ความลับในใจของเธอ มีฉันอยู่บ้างไหม โปรดบอกความในใจ ให้ฉันรู้ทีนะเธอ แวะมาฮัมเพลงให้ฟัง ^_^
5 ตุลาคม 2550 21:31 น. - comment id 765862
แวะมามาอ่านค่ะ...เดี๋ยวนี้ไม่ยอมเผลออีกแล้วค่ะ...
5 ตุลาคม 2550 21:36 น. - comment id 765869
เผลอมาแล้วคะ..เลยเจ็บมาแล้ว ต่อไปนี้จาบอกใจไม่ให้เผลออะคะ ดีจ้าตากลม...แวะมาทักทายกลอนน่ารัก
5 ตุลาคม 2550 22:43 น. - comment id 765904
สุดท้ายก็รักเธอเข้าจนได้ เป็นความในใจฉันนั้นเสนอ ที่ผ่านมากว่าจะเอ่ยเผยบอกเธอ มั่นเสมอไม่เผลอหลงคารมใคร
6 ตุลาคม 2550 09:53 น. - comment id 766015
ไม่ใช่เผลอใจแล้วหละครับ แบบนี้เรียกว่ารักเขาเข้าแล้วครับ
6 ตุลาคม 2550 10:31 น. - comment id 766031
เอมว่าที่ไวกว่าคำพูดที่เผลอบอกออกไปคงเป็นสายตาค่ะ เวลาเจอคนที่กำลังมีความรักเอมรู้สึกมีความสุขตามไปด้วย
6 ตุลาคม 2550 19:18 น. - comment id 766205
น่ารักจริงๆเลย ไม่ใช่เผลอนิดเผลอหน่อยนะนี่ - - สงสัยทั้งใจ
7 ตุลาคม 2550 13:59 น. - comment id 766640
เราก็เคยแอบเผลอใจนะค่ะ
13 ตุลาคม 2550 17:43 น. - comment id 770586
ดีค่ะ ชอบสนุกดี โดยเฉพาะเพลงนะ เพลงนี้ชื่อเพลงไร
13 ตุลาคม 2550 17:45 น. - comment id 770587
เพราะจัง นุกดีจ๊ะ เราอยากรู้เพลงนี้ชื่อไร