ก็แค่ตามใจปาก ไม่มีอะไรมากนอกจากนั้น พูดตามความคิด...ไม่มีอะไรสำคัญ เธอไม่ได้คิดเหมือนกัน ก็ช่างปะไร จะรักไม่รักไม่ว่า แค่นั่งตั้งใจฟังที่ได้คิดจะพูดออกมาได้ไหม จะตอบรึเปล่าไม่ได้ซีเรียสอะไร แค่ให้รับรู้แค่เข้าใจ ว่าคิดยังไงต่อกัน ยังยืนยันในคำพูดนะ ที่พูดออกมา จากใจของฉัน ผลที่ตามมาเป็นอย่างไร ไม่สนใจมัน ขอแค่ให้ฉัน ตามใจปาก ก็โอเช..
3 ตุลาคม 2550 22:26 น. - comment id 764520
สวัสดีค่ะ แวะมาเข้าวิน
3 ตุลาคม 2550 23:36 น. - comment id 764542
ระวังนะครับ ตามใจปากเป็นหมู ตามใจหูเป็นน้ำหนวก แวะมาแซวพยาบาลครับ
4 ตุลาคม 2550 10:46 น. - comment id 764717
เปิดเผย เปิดใจ
4 ตุลาคม 2550 11:02 น. - comment id 764741
ไม่รู้จะห้ามยังไง เมื่อล๊อกหัวใจมันพัง อีกเดียวเธอคงได้ฟัง บางอย่างจากใจฉัน ความลับที่มีในใจ เก็บไว้ข้างในมานาน หมู่นี้มันมีอาการอยากออกมานอกใจ อาจเพราะอารมณ์ ปรวนแปร อาจเพราะว่าแคร์ ตัวเธอ ก็เพราะทุกทีที่เจอเธอ ฉันใส่ใจ อาจเพราะเป็นคนไม่ปลง และฉันไม่เคยมีใคร วันนี้เลยยากเกินไปถ้าหากไม่พูดมัน *โกรธไหมถ้าตามใจปากอยากบอกว่าชอบเธอ ได้ไหมถ้าฉันจะเอ่ย บอกเธอ ว่าปลื้มใจ ไม่รู้อะไร มันสั่งให้ฉัน คิดถึงเธออย่างมากมาย รู้ไหมไม่เคยมองใครได้อย่างเธอ **แค่ขอให้เธอมาฟัง ไม่หวังให้เธอมาแคร์ ยอมรับถ้าเธอจะแปร เปลี่ยนและจากไป อาจพูดได้เพียงบางคำ จากร้อยล้านความในใจ แต่แนยังยืนยันใน ทุกคำ ที่พูดมา สวัสดีค่ะ แวะมาฮัมเพลงให้ฟังจ้า
4 ตุลาคม 2550 11:54 น. - comment id 764797
อ่า...ตอนแรกนึกว่าเกี่ยวกับของกินกะมาแจมด้วย...
4 ตุลาคม 2550 16:36 น. - comment id 765079
สอบเสร็จแล้วกลอนออกหลุยๆๆๆๆๆเลยนะ
4 ตุลาคม 2550 19:45 น. - comment id 765194
สวัสดีค่ะคุณพี่ทั้งหลาย สวัสดีค่ะ คุณพี่ดิออร่า ขอบคุณมากๆที่เข้ามาทักทายนะคะ คนแรกเลย ฮิฮิ ดีใจจัง สวัสดีค่ะ คุณพี่กุ้งก้ามกราม แหมแวะมาแซวซะหงายหลังเลยนะคะ ฮิฮิ ขอบคุณศำหรับคำคมขำๆนะคะ สวัสดีค่ะ คุณพี่ แทนคุณแทนไท ขอบคุณศำหรับคำคมสั้นๆแต่ได้ใจความล้ำลึกดีจังค่ะ ชอบมากเลยนะคะ สวัสดีค่ะ คุณพี่ ล้นใจ อยากได้ยินเสียงฮัมเพลงของคุณพี่จังเลยนะคะ คงจะเพราะน่าดูเลยนะคะ ภาพการ์ตูนก็น่ารักมากๆค่ะ ขอบคุณนะคะที่มากทักทาย สวัสดีค่ะ คุณพี่โคลอน ชื่อน่ากินจังเลยนะคะ แหม หิวขนาดนั้นเชียว ขอบคุณที่เข้ามาร่วมวงแจมด้วยนะคะ สวัสดีค่ะ คุณลุงก่องกิกที่เข้ามาแซว ก็สอบเสร็จแล้วน่ะค่ะ เบาใจไปได้เปราะนึง ก็เลยมาเขียนกลอนได้อีก ผ่อนคลายๆ แต่อีกเดือนก็จะซุ่มสอบอีกนั่นแหล่ะค่ะ ก็เข้ามหาลัยนี่เนอะ เป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ