คบกันมานาน... พาลทำให้รักดูจืดจางลงได้ เพราะความชิดใกล้..ทำให้ดูเหมือนมองข้ามไป ทำอะไร..ก็ดูเหมือนมองไม่เห็นกันและกัน จนเธอรู้สึกว่าตัวเองไร้ค่า ทำแต่ละอย่างมาให้ฉัน..รู้สึกไม่ได้ เหมือนจะมองไม่เห็น...ละเลยทิ้งมันไป เสียใจ...ที่ทำอะไรให้เธอไป..เดินจากกัน ถ้ายังรักกัน ลองมองย้อนกลับไปวันนั้นวันเก่า วันแห่งความสุข วันที่มีเรา วันแห่งความเศร้า เคล้าน้ำตามาด้วยกัน ฉันเป็นรักแท้ของเธอไหม ถ้าหาก..ใช่ก็อย่าปล่อยมือไปจากฉัน คิดให้ดีก่อนจะทำร้ายใจกัน ทบทวนคำพูดเหล่านั้นก่อน...กรีดใจฉันโดยไม่ตั้งใจ
3 ตุลาคม 2550 20:54 น. - comment id 764478
สวัสดีครับ มาชมก่อนครับ
4 ตุลาคม 2550 05:05 น. - comment id 764575
สวัสดีค่ะคุณพยาบาล หายไปนานเลย สงสัยคร่ำเคร่งกับการเรียน สอบเสร็จแล้วเหรอคะ อิ อิ ปิดเทอมมาแต่งกลอนให้อ่านเยอะ ๆ หน่อยจ้า
4 ตุลาคม 2550 16:50 น. - comment id 765101
สวัสดีค่ะคุณพยาบาลตัวน้อย หายไปนานเหมือนกันนะคะ คิดถึงอยู่ .. มาวันนี้พร้อมกลอนที่น่ารักถูกใจนู๋มากเลยคะ รู้สึกว่าอารมณ์จะใกล้ๆ กันเลยนะคะ ประมาณนู้นเลยคะ สบายดีนะคะ
4 ตุลาคม 2550 19:58 น. - comment id 765201
สวัสดีค่ะคุณพี่sonax0651 ขอบคุณที่เข้ามาแวะเวียนเยี่ยมนะคะ สวัสดีค่ะ คุณพี่bananaleaf ขอบคุณที่เข้ามาทักทายนะคะ พอดีเพิ่งจาสอบเส็ดจริงๆน่ะค่ะ เครียดมากกกกก พอสบายใจก็มาแต่งกลอนคลายอารมณ์เนี่ยล่ะค่ะ แต่เดี๋ยวก็ต้องกลับไปคร่ำเคร่งอีกแล้ว ต้องเข้ามหาลัยน่ะค่ะ เหนื่อยๆเฮ้อออออ!!! สวัสดีค่ะคุณพี่ผู้หญิงมือสอง นางพยาบาลบก็คิดถึงคุณพี่มากนะคะ กลับมาชมกลอนบ้างเป็นระยะๆ แต่เห็นเพียงเงาเฉยๆ ฮิฮิ ขอบคุณนะคะที่ชม ทำให้มีกำลังใจอยากจะแต่งลอนให้อ่านอีกเพียบเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ทุกกำลังใจ