หนึ่งครั้งที่พลาด เธออาจไม่รู้ ผิดแล้วเป็น ครูรู้อยู่แก่ใจ หนึ่งครั้งที่ผิด จงคิดแก้ไข จดจำเอาไว้ เป็นบทเรียน ชีวิตสอนให้เรียนรู้ว่า เราสามารถเรียนรู้ได้ทุกที่ ทุกวินาที แม้ในใจของเราเองก็ตาม ลูกโป่ง....ยามล่องลอยต้องใช้ลม เราเป็นคนเดินดินหากใจหมาย สิ่งที่สูงสิ่งที่ยากเตรียมใจกาย พร้อมแล้วไปเดินหน้าท้าผจญ