อยากหลับตา...พักลง ณ ตรงนี้ ล้าเต็มทีขอพักเรื่องหนักหน่วง ที่รุมเร้าเผาผลาญร้าวรานทรวง เรื่องทั้งปวงหยุดพักบ้างสักครา... อยากหลับตา...พักลง ในวงแขน ซบหนุนแทนดั่งหมอนคราอ่อนล้า หวังอิงแอบแนบสนิท...ยามปิดตา ครานิทรา...คงอุ่นใจ...ไร้ภัยพาล... อยากหลับตา...พักลงประสงค์หลับ โปรดเปิดรับ...ดวงใจ...ใบร้าวฉาน พบความทุกข์หลายคราวจนร้าวราน หากสงสาร....เอียงไหล่....ให้ซบอิง... อยากหลับตา...พักลงตรงไหล่กว้าง เพียงคอยวาง...มั่นไว้...ด้วยใจจริง พร้อมคุ้มภัยปกป้อง...แก่น้องหญิง เปรียบทุกสิ่ง...พิสูจน์...คำพูดชาย... อยากหลับตา...อิงแอบแนบเรือนผม สัมผัสเพียงแค่สายลม...ขมขื่นหาย กอดประคองแนบชิด...อย่าคิดคลาย มอบใจกาย...ซบแน่น...วงแขนคุณ ?
3 ตุลาคม 2550 18:42 น. - comment id 764228
หลับตาแล้วจามองเก็นเหรอคะ อ๋อ ที่แท้ก็ใช้ใจสัมผัสนะเอง
3 ตุลาคม 2550 18:05 น. - comment id 764365
แวะมาให้กำลังใจ ที่ว่าไว้ หาคนนั้น เจอหรือยังจ๊ะ อยากให้ซบเหมือนกัน ว้าแต่ไหล่คงแคบไปซักกะนิดนะน้องแมงกุ๊ดจี่
3 ตุลาคม 2550 18:13 น. - comment id 764370
หลับตานะที่รัก เถอะพักผ่อน หนุนแขนพี่แทนหมอน คืนอ่อนล้า อกพี่จัก ให้น้องอุ่น ในทรมา เถอะหลับตา นวลอย่า พะว้าพะวง คิดถึงเสมอครับ บทกวีไพเราะๆเช่นที่เคยครับ หวังว่าจะสบายดี
3 ตุลาคม 2550 18:30 น. - comment id 764381
อ่านะ....อ่านไปก็อยากซบหมอนไป อ่านกลอนเพราะหลังทานข้าวมาอิ่มๆ อาการเป็นเช่นนี้เอง งิงิ
3 ตุลาคม 2550 18:36 น. - comment id 764387
นอนหลับตาเถิดนะคนดี หลับลงตรงนี้ ที่ที่มีแต่เราสองคน ไว้คอยปลอบใจ
3 ตุลาคม 2550 19:04 น. - comment id 764407
ขอซบลงตรงไหล่ได้ไหมหนอ เหนื่อยและท้อมากมายในวันนี้ ปัยหาที่พบกัหวั่นฤดี กลัววันนี้ไม่เพื่อนเหมือนวันวาน แจมๆๆนะคะ คิดถึงนะคะ สบายดีใช่ไหม..
3 ตุลาคม 2550 19:48 น. - comment id 764421
อยากซบในวงแขนอันอบอุ่นนะ แต่กลัวจ๊ะเอ๋กับน้องเต่าใต้จั๊กแร้อ่ะ อิ อิ แวะมาแซวนะคะ กลอนน่ารักจังเลยอ่านแล้ว ยิ้มได้และก็รู้สึกอบอุ่นใจด้วยจ้า
3 ตุลาคม 2550 19:45 น. - comment id 764423
หลับตาแล้ว ซบเลยครับ
3 ตุลาคม 2550 20:32 น. - comment id 764450
เมื่อไหร่จะมีวงแขนอบอุ่นแบบนี้บ้างน๊าาาาา... แวะมาเยี่ยมค่ะ..
3 ตุลาคม 2550 20:43 น. - comment id 764463
คืนนี้พี่ก็ยังนอนไม่หลับ เข้าเว็บหมากรุกก็ไม่ได้ มาซบทางนี้ก็ได้จ้ะน้อง
4 ตุลาคม 2550 08:12 น. - comment id 764619
จะมีไหมอกอุ่นใครให้ซบอิง เพี้ยง...อย่าเจออกเหี่ยวๆนะน้องรัก อิอิ
4 ตุลาคม 2550 11:08 น. - comment id 764748
ขอซบด้วยคนนะคะ
4 ตุลาคม 2550 11:59 น. - comment id 764805
น่าเสียดายที่ไหล่อกไม่กว้าง แถมอ้างว้างหดหู่ดูเศร้าหมอง จึงไร้ค่าไม่มีคนจับจอง จำเป็นต้องหลีกหลบห้ามซบอิง กลัวจะมาเจอกระดูก ขอเวลาไปเล่นกล้ามสักสองสามปี
4 ตุลาคม 2550 12:45 น. - comment id 764851
อยากหลับตาพักลง ณ ตรงนี้ บ้างจัง ...รูปน่ารัก
4 ตุลาคม 2550 15:37 น. - comment id 764975
เมื่อหลับตาพักลงตรงที่รัก ได้ผ่อนพักเหนื่อยล้าคราหนหลัง เรื่องวุ่นวายคลี่คลายไม่รุงรัง ขอให้น้องเปี่ยมพลังในอ้อมรัก สวัสดีค่ะน้องมะกรูด ชีวิตที่เหน็ดเหนื่อย ได้ที่พักที่ปลอดภัยแม้เพียงชั่วคราว ก็เหมือนเติมพลังให้ชีวิตได้มากมายเลยนะคะ แม้จะเป็นเพียงความนึกคิด แต่จินตนาการที่งดงามนั้น ก็คืออาหารใจชั้นดีเลยทีเดียว ขอให้มีความสุขและไร้อุปสรรคทั้งปวงนะคะน้องมะกรูด
4 ตุลาคม 2550 22:37 น. - comment id 765259
สื่อความรู้สึกได้งามมาก...คิดถึงนะจ๊ะ...