อย่าคืนกลับย้อนรอยนับถอยหลัง หากก้าวผิดพลาดพลั้งยังไม่สาย อย่าท้อแท้แม้หัวใจต้องแพ้พ่าย ถึงสุดท้ายย่อมได้ชมสมใจเรา คืนและวันจะโหดร้ายสักเพียงไหน อย่าท้อแท้หวั่นไหวให้ใจเหงา ให้ยึดมั่นกับฝันในวันเก่า ลืมเรื่องร้ายเรื่องเศร้าให้ผ่านไป โค้งรุ้งยังพาดสายผ่านฟ้ามา เลือกไขว่ขว้าและศรัทธาในฝันไว้ ใช้น้ำตาทดแทนความปวดร้าวภายในใจ เพื่อความฝันอันสดใสที่ใจมี
2 ตุลาคม 2550 14:59 น. - comment id 763550
สวัสดีครับ แล้วฝันสลายละครับ ทำอย่างไรดีครับ
2 ตุลาคม 2550 15:16 น. - comment id 763569
ม่านสายรุ้ง..พาดลง..ผ่านโค้งฟ้า งามนักหนา..เจ็ดสี..สวยสดใส อยากเดินข้าม..สายรุ้ง..ที่พุ่งไกล ไปหาใคร..คนหนึ่ง..ซึ่งเขารอ หนทางไกล..สุดปลายรุ้ง..มุ่งปลายฝัน หนทางนั้น..ยาวไกล..แค่ไหนหนอ วานสายรุ้ง..นำพาใจ..ไปเคล้าคลอ เพน้าพนอ..คนไกล..ด้วยไมตรี บอกเขาว่า..คนทางนี้..ยังมีรัก แน่นอนนัก..แม้ห่างไกล..ไม่หน่ายหนี คำจากปาก..ออกจากใจ..นะคนดี ตัวน้องนี้..ยังคงมั่น..ขอสัญญา... แวะมาทักทายค่ะ...
2 ตุลาคม 2550 17:03 น. - comment id 763669
สู้ ๆ ค่ะ พรุ่งนี้ต้องมีอะไรที่ดีกว่ารอเราอยู่เสมอค่ะ ผ่านพ้นช่วงนี้ไปได้ อนาคตไม่ว่าเจอเรื่องอะไรก็ตามแต่จะทำให้เรารับมันได้ดียิ่งขึ้นค่ะ หอบกำลังใจมาให้ในวันล้า ซับน้ำตายามเหนื่อยอ่อนใจรอนไหว จะอยู่เคียงไม่ราร้างทางแสนไกล จะก้าวไปพร้อมกับเธอเสมอทุกคืนวัน อยากให้รู้เอาไว้ว่า ยังมีเพื่อนคนนี้คอยเป็นกำลังใจให้เสมอนะคะ
2 ตุลาคม 2550 17:33 น. - comment id 763705
กลอนเป็นกำลังใจได้ดีครับ
3 ตุลาคม 2550 13:27 น. - comment id 764206
ใครแวะมาทักทาย และเป็นกำลังใจให้ ขอให้ได้กำลังใจนั้นกลับคืนนะครับ ถ้าคนที่ฝันสลาย ขอให้ ไปแด้น ออนเดอะฟลอร์ แล้วเอาความเครียดไปโยนคลอง อย่างที่ผมทำอยู่เกือบทุกวัน อิอิ
3 ตุลาคม 2550 17:06 น. - comment id 764328
อ่อ หาตัวพวกที่ชอบทำให้น้ำในคลองเน่าเสียได้แล้ว มีปัญหาก็เอามาทิ้ง ๆ สิ่งดี ๆ ไม่หยิบยืนให้ธรรมชาติบ้างเลย ว่าแต่ว่า ยังมีแรงเต้นไหวอยู่เหรอ ปูนนี้แล้ว แหะ ๆ แวะมาแซว กลอนเป็นกำลังใจได้ดีนะ เชื่อมั่นว่าถ้าเราไม่ทอดทิ้งความฝัน ฝันนั้นก็จะไม่ทอดทิ้งเราเช่นกัน ขอให้ประสบความสำเร็จกับสิ่งที่ฝันนะ