ข้อเอ๋ยข้อสอบ ตรงไหนตอบผิดหลักหนักใจเหวย กุมขมับคิ้วขมวดปวดตามเคย เพราะละเลยดูตำรามาตั้งนาน ทำคอห่าน คออูฐ พูดหงุบหงับ เดี๋ยวถูกจับแจ้งครูผู้รอบด้าน F ไม่ F เจ็บหัวใจไม่ทันกาล กลับถึงบ้านอ่านสิบรอบ ตอบถูกเอย
1 ตุลาคม 2550 18:48 น. - comment id 762950
ถ้าเป็นอย่างนั้นน่าจะอ่านก่อนไปสอบนะคะ จะได้ทำข้อสอบได้ ปล. ช่วงนี้ก็กำลังสอบเหมือนกันคะ
1 ตุลาคม 2550 19:00 น. - comment id 762955
ใช้เหรียญปั่นเอาค่ะ นักเรียนหญิงรพีทำกันบ่อย อิ อิ
1 ตุลาคม 2550 22:47 น. - comment id 763056
ดีคะ พระจันทร์ ฯ แวะมาทักทายจ๊ะ ขอให้ทำข้อสอบได้นะจ๊ะ
2 ตุลาคม 2550 03:19 น. - comment id 763158
เรียนรู้และแก้ไข ครั้งต่อไปต้องทำได้แน่นอน