LONG LIVE THE KING

ภู ภัทรชนน

เฉลิมพระชนม์มงคลยิ่งมิ่งขวัญชาติ
ทรงครองราชย์ หกสิบปี ศรีสมัย
เชื่อมศาสตร์ศิลป์ดินน้ำฟ้ามาเชื่อมใจ
เฉกฉัตรชัยเฉลิมหล้าฟ้าธรรมทอง
บุญแผ่นดินถิ่นอกด้าวอู่ข้าวน้ำ
ทศธรรมนำโครงการงานทั้งผอง
ภูมิพลมหาราชชาติสุขครอง
ความสอดคล้องดับทุกข์เข็ญเป็นสำคัญ
ร้อยสายธรรมร้อยสายใจไทยทั่วหล้า
ร้อยศรัทธาวัฒนธรรมลำธารขวัญ
ร้อยรู้รักสามัคคีที่ผูกพัน
ร้อยหลักมั่นพระราชกรณียกิจสถิตนาน
ร้อยสายใยสายข้อมือคือใจรัก
ร้อยใจภักดียิ่งแท้แผ่ไพศาล
ร้อยภาษาแสนภาษิตใดคิดปาน
ก้มกราบกราน "ขอพระองค์ทรงพระเจริญ"
             ด้วยเกล้าด้วยกระหม่อม ขอเดชะ
           ข้าพระพุทธเจ้า  มูลนิธิ คิง เพาเวอร์
หมายเหตุ  พิมพ์ในใบรับรองสายข้อมือ "เรารักพระเจ้าอยู่หัว" รุ่นแรก				
comments powered by Disqus
  • sonax0651

    1 ตุลาคม 2550 15:07 น. - comment id 762738

    สวัสดียามบ่ายครับ
    ขอพระองค์ทรงพระเจริญ
    29.gif1.gif36.gif
  • โคลอน

    2 ตุลาคม 2550 07:57 น. - comment id 763219

    29.gif36.gif29.gif
  • ภู ภัทรชนน

    12 ตุลาคม 2550 08:52 น. - comment id 769891

    อรุณสวัสดิ์ครับ
    คุณ Sonax0651
    คุณ โคลอน
    กระผมขอขอบคุณที่กรุณาเข้ามาชมผลงาน
    และขออภัยที่ตอบช้าไปหน่อย

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน