๑ แม้นความรักหนักหนาระอาอก พี่ยอมตกเป็นของให้ลองเล่น แม้นน้องน้อยหมายใจให้ตายเป็น พี่ไม่เว้นยอมรับทั้งเป็นตาย ฯ ๒ หวังแต่เพียงเจ้าผูกรักสมัครตอบ จะยอมมอบใจรักไม่หักหาย จะอยู่คู่ค้ำฟ้าชีวาวาย จงอย่าหายรักพี่นะขวัญตา ฯลฯ
1 ตุลาคม 2550 00:28 น. - comment id 762284
จ้ารับทราบแล้ววววว อิ อิ แวะมาทักทายค่ะ สวัสดีวันใหม่เน้อ..
1 ตุลาคม 2550 01:13 น. - comment id 762300
ดีค่ะ พระจันทร์ ฯ มาทักทายยามดึกค่ะ อิอิๆๆ
1 ตุลาคม 2550 12:57 น. - comment id 762618
ถ้าเจอผู้ชายที่รักจริงขนาดนี้ จะรักษาไว้อย่างดีเชียวค่ะ