ทุกสิ่งล้วนอนิจจัง

วิฬารน้อย

เหล่าพฤกษา พาชูช่อ ออกดอกใบ
นทีไหล รินเรื่อย มิขาดสาย
บนท้องฟ้า ปักษาบิน อยู่รำไร
ในน้ำใส มีปลาว่าย อาศัยกัน
         สรรพสัตว์ กัดกินใบ ไม้ใบหญ้า
ช่างเพลินตา เพลินใจ ดั่งในฝัน
ยามทิวา ก็ยังคง มีตะวัน
และดวงจันทร์ ก็เฉิดฉาย ยามราตรี
         ธรรมชาติ ช่างสดใส ยิ่งใหญ่นั้น
แต่ก็ยัง  มีวัน มลายหนี
เพราะความร้อน ของโลก มาราคี
เพราะเหตุนี้ ทุกสิ่งล้วน อนิจจัง				
comments powered by Disqus
  • sonax0651

    30 กันยายน 2550 16:15 น. - comment id 762125

    6.gif6.gif6.gif
    ธรรมชาติน่าสดใสกว่า
    29.gif
  • ทะเลใจ

    30 กันยายน 2550 20:26 น. - comment id 762194

    หากว่ามีโครงการปลูกป่าก็อยากจะเข้าร่วมค่ะ ( ถ้าหากว่าตรงกับช่วงที่ว่าง )  
    
    เอมดีใจอยู่อย่างที่บ้านต่างจังหวัดของเอมต้นไม้เยอะมาก ตอนนี้เห็นพ่อบอกว่า เต็มไปด้วยต้นข้าวล่ะค่ะ  พูดแล้วอยากกลับ้านไวไวจัง 11.gif
  • ไหมไทย

    1 ตุลาคม 2550 10:19 น. - comment id 762462

    ทุกสิ่งอย่างล้วนอนิจัง
    
    เป็นธรรมชาติของสรรพสิ่งแล้วจ๊ะ
    
    36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน