ความรัก... นั้นยิ่งใหญ่ เธอยอมได้... แม้ชีวิต สุดแท้... แต่ลิขิต แต่อย่าปิด... กั้นความรัก ความรัก... เหมือนโคถึก เพียงเหี้ยมฮึก... จะหาญหัก เพียงรัก... แค่เพียงรัก ย้ำแน่นหนัก... ปักหัวใจ ความรัก... หนอความรัก ได้รู้จัก... แล้วไฉน ยากบอก... ว่าดีร้าย หากยอมตาย... เพราะรักเอยฯ
15 กุมภาพันธ์ 2545 14:47 น. - comment id 35612
ตายเพราะรัก ดีกว่าไม่เคยลิ้มรสแห่งความรักอย่างนั้น ฤ ?
15 กุมภาพันธ์ 2545 23:47 น. - comment id 35712
จะไม่ยอมตายเพราะรัก จะหนักแน่นและทนสู้ ชีวิตยังมีอยู่ ไว้ดูโลกสวยแทนหน้าเธอ(ก็ยังดี)
27 มีนาคม 2545 16:07 น. - comment id 42892
รัก เป็นได้ทุกสิ่งทุกอย่าง ที่เราอยากให้เป็น แล้วก็รักอีกนะแหละ ทีเป็นไม่ได้ทุกอย่างที่เราอยากให้เป็น บางครั้งเรายอมทนได้ทุกอย่าง เพื่อรัก แต่บางครั้ง เรากลับยอมไม่ได้ซักอย่าง เพื่อรัก แล้วมันยังไงกันเนี่ย โอ๊ย...ไม่เอาละ ไม่พูดดีกว่า
10 พฤษภาคม 2545 17:16 น. - comment id 48752
เมื่อรักยากหยุดรัก ยุ่งยิ่งนักรักนักหนา อยากบอกความนัยนา ได้รักเจ้าแก้วตาใจ ความรักเพียงแรกรัก ก็ไม่หักห้ามใจได้ รักมากกว่าใครใคร ทั้งดวงใจมีแต่เธอ รักเอยรักแล้วเอย ไยเฉยเมยเหมือนทุกที รักล้นเหลือนที รักทั้งที ไยหักใจ ก็ลองรักไปแล้ว ยอมปวดแล้วยอมปวดใจ ขอเพียงยอมปักใจ ได้รักใครอย่างจริงจัง ความรักเหมือนโคทึก เพียงแค่นึกก็ไหวหวั่น ยิ่งพิศให้สำคัญ สติพลันจะเลอะเลือน ขอเพียงเธอหันมา มองตาฉันซักนิด เข้าใจความรู้สึกผิด ให้ชีวิตใหม่แก่ฉัน เพราะเธอฉันยอมเปลี่ยน ยอมเลี่ยงหนทางปัจจุบัน ขอเพียงยอมเข้าใจกัน สักครั้งเถอะนะคนดี