ก็แค่ความคิดถึง ไม่มีอะไรกันนักหนา ทุจังหวะของสายตา จะหาเธอก็ไม่เจอ เธอ อยุ่ไหน ทำไมไม่ตอบมาหาฉัน เธอย่าทำห้ฏันต้องโดนซ้ำเติมกัน อย่าทำให้ฉันต้องร้าวราน ฉันมีความรู้สึกผิด ทึ่ติด ใจดีกับคนไปง่ายๆ สุดท้ายตัวเองแทบจะตาย ไม่เป็นไร เอดีแล้วฉันก้ดีใจ
30 กันยายน 2550 10:57 น. - comment id 762051
สวัสดีค่ะ แวะมาทักทาย สบายดีนะคะ รักษาสุขภาพด้วยนะ
30 กันยายน 2550 20:48 น. - comment id 762210
ก็มันคิดถึง มันคิดถึงอ่ะเนอะ ... เอมว่าสิ่งที่ห้ามยากนอกจากห้ามใจไปรักใครสักคนแล้วความคิดถึงเนี่ยแหล่ะค่ะ ที่ห้ามยากไม่แพ้กัน
1 ตุลาคม 2550 03:41 น. - comment id 762313
ก็แค่ความคิดถึง นี่แหละที่หนักหนา ก็คิดถึงทุกเวลา เธอจ๋าโปรดเข้าใจ