ก่อนจะถึงวันสุดท้าย ก่อนลมหายใจจะสิ้น อยากให้เธอได้ยิน คำว่าขอโทษจากใจ ผิดไปแล้วเมื่อก่อนั้น ฉันรู้ฉันเลวเท่าไหร่ ไม่อยากให้เธอเสียใจ ทำร้ายสายเลือดเดียวกัน ต่อจากวันนี้ ถึงนามีใดท้าย ขอชดใช้ทุกวินาทีชีวิตของฉัน วันเวลาที่เหลือเพื่อเธอเท่านั้น ไม่ว่ามันจะเป็นอย่างไร...... ถึงเราห่างกันแต่เราก็กลับมาอยู่กันได้ใหม่ ไม่มีคำว่าสายของคนเรา หากเราเข้าใจกันขอกระซิบเบาเบาเบา ว่า............ฏันรักและคิดถึงเธอเสมอ