สุขภาพสมบูรณ์พร้อม หลักประกันทำไว้พร้อม งานก็มีพร้อม รถก็มีพร้อม บ้านก็มีพร้อม ที่ดินก็มีพร้อม เมียก็งามพร้อม ลูกน่ารักพร้อม เครื่องประดับก็เพียบพร้อม ฐานันดรก็ดีพร้อม สมบัติแม่ก็แบ่งพร้อม ญาติก็รวยอยู่พร้อม มีหน้ามีตาพร้อม มีเกียรติสังคมพร้อม วันคืนผ่านไปพร้อม ทุกสิ่งช่างดูพร้อม พ่อแม่ลูกยัง"ไม่พร้อม" ล้อมกินข้าวสักมื้อเดียว