อัจฉริยะยุค

ภู ภัทรชนน

ไปไหนติดไปด้วย โดยรู้พร้อม
โลกแวดล้อมคลิกคีย์ดูรู้งานสั่ง
เก็บข้อมูลของเจ้านายไว้เยอะจัง
มันรู้เรื่องทุกครั้งคลิกสั่งงาน
โลกทั้งโลกในกำมือคือย่นย่อ
การติดต่อตรงเวลาเสริมประสาน
คืออัจฉริยะยุคทุกกิจการ
อวตารมาจากไหนในข้อมูล
ดีก็ได้ ร้ายก็มีจิปาถะ
อสาระ และสาระคละเลขศูนย์
เติมแต่งแย่งติดต่อข้อบวกคูณ
พอกเพิ่มพูนธุรกิจพิชิตครัน
ความลับในไม่ลับรู้จับทิศ
สมองกลค้นคิดล้วงสิทธิ์สรรค์
ทุกตัวพิมพ์ทุกภาพโลกทราบพลัน
รับรู้ทันข่าวสารทุกด้านไกล
อวตารมาจากไหนไว้คู่โลก
รับรู้สุขทุกข์โศกโลกสมัย
หนุนแทนหมอนติดตามตัวอยู่ทั่วไป
แต่ส่วนในชีวิตนั้น มันงวยงง				
comments powered by Disqus
  • ผู้ดูแลระบบ

    29 กันยายน 2550 21:49 น. - comment id 761917

    
    เพื่อการแบ่งปันพื้นที่หน้าแรก กรุณา Post กลอนไม่เกิน 5 กลอนต่อวัน 

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน