แสงแดดที่อ่อนรำไร... อีกไม่นานตะวันคงลับลาไปไม่อาจเห็น แสงแดดอ่อนๆตอนเย็นๆ... คงแปรเปลี่ยนเป็นแสงจันทร์ตะวันลา แสงตะวันที่ลาลับ รุ่งขึ้นวันใหม่ก็หวนกลับมาหา ต่างกับเธอที่ทิ้งไปโดยไม่บอกลา จากกันไปหายหน้าไม่กลับหวนคืน ข่าวคราวเป็นอย่างไรอยากรู้ เมื่อเธอไม่อยู่ชีวิตฉันดูเปลี่ยนไป ยังมีฉันคนนี้หรือมีคนใหม่ เธอคิดถึงใครหรือหัวใจยังเหมือนเดิม จะคิดถึงกันบ้างมั้ย เหมือนที่ฉันคิดถึงใครคนนึงห่วงหา แม้เรื่องเก่าๆจะเหลือทิ้งไว้แต่รอยน้ำตา อยากให้รู้ว่าคิดถึงเธอในบางเวลา... ทุกครั้งทุกครา..."ที่ต้องอยู่คนเดียว"
28 กันยายน 2550 21:31 น. - comment id 761653
สวัสดีคะ สงสัยชอบแต่งกลอนมาก เห็นโพสบ่อยนะคะ แวะมาทักทาย อีกรอบคะ
28 กันยายน 2550 21:57 น. - comment id 761670
คิดถึง คิดถึง คนึงหา เธอนั้นหนา คิดถึง ฉันบ้างไหม คิดถึงเธอ เสมอมา ทุกวันไป เธอรู้ไหม คิดถึง คนึงนาน สวัสดีค่ะ
28 กันยายน 2550 23:41 น. - comment id 761705
ตั้งแต่ครั้งนั้นที่เธอไม่อยู่. . .ชีวิตดูเปลี่ยนไป
29 กันยายน 2550 14:34 น. - comment id 761840
ถึงวันนี..ไม่มีเธออยู่ข้างๆ ยังคงรู้สึกอ้างว้าง รู้บ้างไหม แม้วันนี้ฉันอาจดูเปลี่ยนไป แต่ในหัวใจ..ยังคิดถึงแต่เธอ.. คิดถึงเธอ..ตลอดเวลา แม้ว่า..ไม่ได้อยู่คนเดียว
29 กันยายน 2550 16:23 น. - comment id 761863
แวะมาอ่านค่ะ..
29 กันยายน 2550 17:30 น. - comment id 761880
มีชั้นไหม เวลาที่ฝัน หรือว่าลืมทุกเรื่องราว? แวะมาทักทายค่ะ