เคยกัวเราะคยร้องไห้เคยไปไหน ไม่เคยไปห่างกันแม้นกลับฐาน โทรศัพ์คุยกัน อนเบกบาน สุขแค่นี้ฉันขอเธอจะได้ไหม ขอย่ให้เน้นคอยเร่งขาน อย่าทำฉันตอกใจ ด้วยสํยญา แต่เธอำไมหนีหน้าฉัน ฉันอยากเจอ พวกหมาเห่าใบตองแงอย่าไสน เค้าไกลัจะชนกับเธอแม้นจะเผลอ เค้ปาดกั้นไม่ให้ฉันงงงทำอวกเก่ง ว่าเฝ่าเ( คำเพชร๗ อย่าถอยไจฆัน อันรักเธอ