เปลื่ยนตำนาน

Many_love

ผิดเพื้ยนเปลื่ยนผันอีกวันกับหนาว
สีโศกร้าวเผาร้อนเราเงาผวา
ดอกไม้ชายช้ำสิ่งทำธรรมดา
เสื่อมถอยค่าสีโศกโลกสีทราม
เพ-ลาค่ำตะวันยื่นคืนแสนสุข
กลางวันปลุกลุกจันทราให้มาหยาม
สิ่งล้วนเร้นเช่นตะวันมาปั่นความ
เดือนที่งามวันแจ้งมาแคลงจันทร์
ผิดแผกแตกป่ากล้ามาขึ้น
เขตร้อนชื้นป่าหนาวราวขบขัน
สิ่งแตกต่างกับไม่ต่างวางข้างกัน
กำเนิดพันธุ์สร้างโลกสีโศกเอย..
                        
                 เทพอาจเพื้ยนเปลื่ยนตำนานให้เบิกบาน
                                 คนร้าวราญอยู่เบื้องหลัง
                                         ผู้นั่งคอย..				
comments powered by Disqus
  • โคลอน

    27 กันยายน 2550 07:15 น. - comment id 760675

    ตำนานโลกสีโศก...แค่คิดก็เศร้าแล้วค่ะ37.gif....มาเปลี่ยนตำนานเป็นโลกสีสด(ใส)กันมั๊ยคะ11.gif36.gif6.gif
  • ไหมไทย

    27 กันยายน 2550 10:32 น. - comment id 760809

    มองโลกสีโศกเศร้า
    หรือตัวเราเศร้ากันแน่
    เพราะรักที่ผันแปร
    คงต้องแก้ด้วยทำใจ
    
    แวะมาให้กำลังใจค่ะ
    
    
    36.gif36.gif
  • Many_loye

    27 กันยายน 2550 19:20 น. - comment id 761182

    โคลอน....
    
    ไหมไทย....
    
    ไปงานศพ  สาว+18  รักกับสาว18
    
    หนึ่งคนอยู่หนึ่งคนไปไม่รู้จะปลอบไง..

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน