ถามดารา ว่าไฉน มิไร้คู่ ดาราตอบ ว่าคู่ นั้นสุขสม แม้อย่างไร ใคร่ร่วม อภิรมย์ ได้รื่นรมย์ เคียงกัน ทุกวันมา ถามจันทรา ว่าเป็นไร เรื่องกล่าวนี้ จันทราชี้ ชิดชม ชวนหรรษา เบิกบานใน หทัย ไม่คลาดคลา ทั่วนภา ดาราราย ร่วมอาทร ดวงจันทรา ดาราราย น่ารักยิ่ง ทั้งสองอิง ห่วงหา คู่เคียงขอน มั่นในรัก ภักดี มิจากจร ให้สะท้อน สะเทือนใจ ไม่เหมือนเรา น่าอิจฉา ฟากฟ้า ยิ่งนักหนา ดวงจันทรา มีดารา เพื่อนยามเหงา แห่งห้วงใจ สุดขม เกินบรรเทา ด้วยตัวเรา ห่างคู่ อยู่เดียวดาย ชีวินมธุรา
26 กันยายน 2550 19:10 น. - comment id 760505
ไม่มีคู่ไม่เป็นไรครับ พี่ชายมานั่งเป็นเพื่อน สายลมพัดมาทักทาย
26 กันยายน 2550 19:21 น. - comment id 760511
เพียงค่ำคืนดาราจันทรา....นภาแจ่ม เพียงค่ำคืนดาราจันทรา.... กระจ่างใส เพียงค่ำคืนดาราจันทรา... .สว่างใจ เพียงค่ำคืนเหตุไฉนเจ้า....ถึงเศร้าหมอง.. เหงาๆ...เป็นกำลังใจให้กันนะค่ะ
26 กันยายน 2550 21:59 น. - comment id 760606
ไม่มีคู่ที่นี่ยังมีเพื่อน คอยย้ำเตือนคอยมอบคำปลอบขวัญ มิตรภาพหลั่งมาคณานับ เพื่อมอบกับคนเปลี่ยวหยุดเดียวดาย
26 กันยายน 2550 22:29 น. - comment id 760618
ดีค่ะ พระจันทร์ฯแวะมานั่งเป็นเพื่อนค่ะ Black MooN
27 กันยายน 2550 07:34 น. - comment id 760696
27 กันยายน 2550 08:38 น. - comment id 760752
สวัสดีค่ะ ยินดีต้อนรับทุกท่านค่ะ กาแฟหอม ๆ สักถ้วยนะคะ มีความสุขทุกท่านค่ะ
27 กันยายน 2550 08:42 น. - comment id 760757
หากถามพี่ เรื่องคู่ นั้นไม่ยาก ไม่ลำบาก บอกได้ ดีเสมอ เอาหัวใจ ใส่รัก คอยบำเรอ เดี๋ยวก็เจอ คนรักเจ้า ที่รักจริง
28 กันยายน 2550 19:37 น. - comment id 761609
สวัสดีค่ะ คุณก่องกิก คงไม่ต้องถามคุณหรอกค่ะ ถามคนอื่นท่าจะดีนะคะ กาแฟสักถ้วยนะคะ ขอบคุณที่แวะมาค่ะ