หากฉันเป็นโรมอน ฉันก้คงดคจรในวงกว้าง แม้นจะหยิบอะไรออกจากระเป๋ามา โปรดห้รู้ว่า ฉันตามใจเธอ เธอบอกว่าเธอยุ่ง ฉันยินดีจะมุ่งช่วยเธอเสมอ เพราะเธอทำบุยกับฉันมากันมานะเออ หากฉันเป็นโดเรมอนฉันจะมีทามเมชชีนวิ่งไปกาเธอ.................
26 กันยายน 2550 07:52 น. - comment id 759940
ขอเป็นโนปิตะก็แล้วกันค่ะ
26 กันยายน 2550 11:06 น. - comment id 760112
ชอบโดเรมอนเหมือนกันค่ะ...น่ารักใจดีไม่มีหู จะได้ไม่ได้ยินเวลาเราบ่น...น่าน...ไม่ใช่แระ
26 กันยายน 2550 12:50 น. - comment id 760211
ทรายกะทะเลได้เข้าไปอ่านกลอน...***กวีละเมอ***ของ โคลอน เปล่าคะ...แบบว่า มีบางอย่างทะแม่งๆ
26 กันยายน 2550 22:49 น. - comment id 760631
ถ้ามีโดเรมอนสักตัวก็คงจะดีนะครับ