อาการของคนเผลอใจ คือแอบหวั่นไหวอยู่อย่างนี้ แอบหวัง แอบรอ เธอคนดี ทั้ง ๆ ที่ไม่มีทาง เราไม่ควรจะพบกัน ให้ใจฉันต้องช้ำมากไปกว่านี้ เธอจะเข้าใจไหมอาการแอบรักเธอคนดี มันรู้สึกดีแค่ได้ยินเสียงเธอโทรมา ยิ่งเธอทำดีด้วย คน ๆ นี้ยิ่งไหวหวั่น แอบเพ้อ แอบฝัน แอบหวังสารพัน ว่าสักวันเธอคงมีใจ แต่ในความเป็นจริง มันไม่มีสิทธิ์เป็นไปได้ เธอมีเค้า ฉันมีคนรักอยู่ข้างกาย เรื่องของเราเป็นไปไม่ได้ "ฉันต้องเข้าใจเสียที"