..............ไม่เข้าใจเหมือนกันที่ฉันเป็น ..............มันยากเย็นอกเอ๋ยหากเอ่ยบอก ..............ความรู้สึกนึกฝันเหมือนตันตรอก ..............คล้ายกับหลอกตัวเองให้งมงาย ..............ทั้งที่ถามอุราบ่อยคราครั้ง ..............แต่ก็ยังเหมือนเดิมไม่เบี่ยงบ่าย ..............พอเจอเธอทีไรใจมิวาย ..............ต้องอ่อนไหวพลันง่ายเสียเร็วจริง ..............ไม่เป็นอย่างตัวเองที่เคยคุ้น ..............มันว้าวุ่นข้างในใจมากยิ่ง ..............เปลี่ยนแปรปวนเกินอาจจะประวิง ..............ให้แน่นิ่งเมินเฉยที่เคยเป็น ..............ก็เพราะเธอรู้ไหมที่ใจหวั่น ..............ทำให้ฉันระทกมันอกเข็ญ ..............เปลี่ยนเป็นคนละคนอย่างชัดเจน ..............กลายเป็นเกณฑ์ตัวฉันคนใหม่ไป ..............
25 กันยายน 2550 23:32 น. - comment id 759810
คุณตรากลม.... พอเห็นเธอ เผลอให้ ใจไหวหวั่น ในอกสั่น ขวัญแขวน เสียจริงหนา เมื่อความรัก มันประจักษ์ เข้านัยน์ตา ให้อุรา หวิวไหว ดั่งใจปลิว แวะทักทายยามดึกค่ะ (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
26 กันยายน 2550 00:19 น. - comment id 759844
อาการอาไรน้าแบบนี้.....
26 กันยายน 2550 08:48 น. - comment id 759997
นั่นซิคะ .. บางครั้งก็เข้าใจบางครั้งก็เข้าใจ สับสนใจตัวเอง..เล็กน้อยในบางครั้ง เฮอะๆ..
26 กันยายน 2550 09:04 น. - comment id 760016
เขินนะคะเจอจริงๆๆคนที่ปลื้ม มือไม้ปกติมันก็ไม่วุ่นว่ายพอเจอคนที่ใช่ทำไม..มันวุ่นวายไปเสียหมด
26 กันยายน 2550 10:51 น. - comment id 760099
สวัสดีครับ ตรากลม กลอนเพราะครับ ไม่เป็นตัวเองในลักษณะนั้ ดาวระดายังไม่มีครับ
26 กันยายน 2550 11:36 น. - comment id 760143
26 กันยายน 2550 14:45 น. - comment id 760282
26 กันยายน 2550 16:37 น. - comment id 760376
ฮั่นแน่แอบรักใครเอ่ยอิอิอิ
26 กันยายน 2550 17:45 น. - comment id 760442
ผมว่างๆเลยแวะมาเยี่ยมเยียนครับ ขอบคุณที่ แวะไปเยี่ยมผมนะครับ แก้วประเสริฐ.
26 กันยายน 2550 18:29 น. - comment id 760487
ลองกลับมาเป็นตัวเองดูค่ะ แล้วความสุขจะกลับมาหาอีกมากมาย
27 กันยายน 2550 07:52 น. - comment id 760728
อ้าว...มองกระจกไว้น๊า...ตื่นเช้ามา คนในกระจกอาจไม่ใช่เรา เป็นใคร ก็ไม่รุ อิอิ