อาจเป็นเพราะ..บางที ฉันคนนี้..ยังสับสน.. ไม่แน่ใจ..กับใครบางคน.. ยังคงกังวล..อยู่เรื่อยมา.. ทั้งที่คบกัน..มาตั้งนาน เรื่องเลยผ่าน..มา 5 ปีกว่า แต่หัวใจ..มันเริ่มเย็นชา เริ่มรู้สึกว่า..มันไม่เหมือนเดิม เหมือนยิ่งก้าว..กลับยิ่งถอย..ไปทุกวัน เหมือนเวลา..ที่ยาวนาน..มันแค่เพียงเริ่ม เริ่มสัมผัส..กับหัวใจ..ที่ไม่คงเดิม.. สิ่งที่ยิ่งเพิ่ม..คือความ..เย็นชา ไม่ใช่เพราะฉันเปลี่ยน..หรอกคนดี ฉันคนนี้..ยังภักดี..กับเธอเรื่อยมา แค่ในใจ..มันคอยพร่ำบอกว่า.. ถึงเวลา..ต้องมาทบทวน ทบทวน..ถึงเรื่องความหลัง ทุกสิ่งทุกอย่าง..ที่มันฝัง..ข้างในนี้ ข้างในใจ..ลึก ลึก ที่ใกล้บอบช้ำเต็มที ทบทวนเรื่องราว 5 ปี ที่ผ่านมา
25 กันยายน 2550 20:13 น. - comment id 759693
ค่อย ๆคิดนะจ๊ะ 5 ปี นานก็จริงแต่ถ้าเราตัดสินใจจริงๆ ใช้เวลาไม่นานหรอกค่ะ เป็นกำลังใจให้ค่ะ
25 กันยายน 2550 23:21 น. - comment id 759802
มาหาหมอนไปแอบอิงค่ะ.. หมองอิง
26 กันยายน 2550 00:47 น. - comment id 759857
น้องตู่... อิอิ...พี่ไม่ชอบทบทวน แต่พี่ชอบลอก ชอบตั้ง แต่เด็กแร่ะ อิอิ..ล้อเล่นจ้า แวะมาทักทายยามวิกาลจ้า (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
26 กันยายน 2550 10:38 น. - comment id 760091
สวัสดีค่ะ คุณหมอนอิง... เก่งจังนะคะ ชื่นชมและศรัทธามากๆ เรียบเรียงได้ตรงใจมากๆค่ะ จะคอยอ่านผลงานและคอยเป็นกำลังใจให้นะ
26 กันยายน 2550 10:57 น. - comment id 760102
ขอบคุณ..คุณช่อแก้ว ขอบคุณที่แวะเวียนมานะคะ จะติดตามผลงานของคุณช่อแก้วเช่นกันค่ะ แวะมาบ่อย ๆ นะ คิดถึง...จัง
26 กันยายน 2550 11:17 น. - comment id 760118
คุณกชมนวรรณ อ่านว่าไรอ่ะ (กะชะมะวัน or กะชะมนวัน หรือว่า กดชะมนวัน ... อ่านไงอ่ะ) ขอบคุณกำลังใจที่มอบ ขอบคุณที่ตอบข้อคิดเห็น ขอบคุณกับหัวใจ..สด ๆ เป็น ๆ ดูสิ..หัวใจ..ยังเต้น..อยู่เลย
26 กันยายน 2550 11:18 น. - comment id 760119
ขอบคุณด้า..ดี๊ด๊า...
26 กันยายน 2550 11:19 น. - comment id 760123
คุณศรรกรา ดีใจจังที่แวะมา..ชอบลูกเล่นของคุณศรรก์ มากเลย..เป็นสีสันให้กับบ้านเราต่อไปนะคะ แวะมาบ่อย ๆ นะ..ถ้ามีโอกาส เดี๋ยวหมอนอิงจะไปเยี่ยม..
26 กันยายน 2550 11:41 น. - comment id 760152
ทบทวนความหลัง....อืมมมม....จะมีประโยชน์เปล่าน๊อ...ตอนนี้(เหมือนจะบอกตัวเอง)
26 กันยายน 2550 12:18 น. - comment id 760182
อ่านแล้วรู้สึกเศร้าจังเลยค่ะ
26 กันยายน 2550 12:19 น. - comment id 760183
กลอนนี้นี้ไม่ใช่พี่ส่งให้อีกนะ พี่ชอบอ่านของหมอน
26 กันยายน 2550 12:26 น. - comment id 760187
ตอบพี่ก่องกิก... กลอนนี้..หมอนอิง..แต่งเองนะ..ไม่ใช่ของพี่ชาย.. ไม่ต้องห่วงน่า...คราวหลัง..จะไม่เอากลอนคนอื่นมาลงแล้ว... (รู้สึกผิดยังไงไม่รุ๊..)
26 กันยายน 2550 12:30 น. - comment id 760193
โคร่อน... จ๋า..มาทบทวนความหลังกันนะ ..แล้วไอ้ที่ว่าความหลังเนี่ย..เราเคยมีมั้ยนะ..ชักงง....
26 กันยายน 2550 12:31 น. - comment id 760194
คุณข้าวหอมเศร้าเหรอคะ...ขอบคุณที่แวะมาเศร้าด้วยกันนะ..
26 กันยายน 2550 13:37 น. - comment id 760239
มาส่งกำลังใจให้ "ทบทวน" ความหลังค่ะ...
26 กันยายน 2550 15:13 น. - comment id 760315
ขอบคุณ whithelily ค่ะ
26 กันยายน 2550 16:11 น. - comment id 760354
เรื่องร้ายที่ผ่านมา..ก็ให้มันผ่านไปนะครับ ถือเป้นบทเรียน..ไม่ว่าสุขหรือทุกข์มันอยุ่กับเราไม่นานหรอก...เดี๋ยวสิ่งดีๆก็จะเวียนมาอีก..อย่าท้อนะครับ แวะมาให้กำลังใจ
27 กันยายน 2550 12:32 น. - comment id 760864
ขอบคุณแมวคราวที่แวะมานะคะ ขอบสำหรับกำลังใจค่ะ