หนักแน่นพอแล้วหรือ หากจะถือมณีนิล หัวใจมันเจิดจินต์ พร้อมจะรักแล้วหรือใจ อ่อนโยนและอ่อนน้อม ด้วยรักพร้อมการอภัย รู้จักและรู้ใจ รู้แจ้งในรักหรือยัง หรือเพียงคิดคว้าไขว่ เพราะหัวใจมันสุมสั่ง ปรารถนาเพียงประทัง สนองหนังเนื้อ..อารมณ์ ชั่งใจ..ให้ตระหนัก จึงพร้อมภักดิ์เพราะรักพรม เชื่อมใจ..วจีจม บรรจงรัก..บรรจบรัก
25 กันยายน 2550 15:52 น. - comment id 759528
เอ้าหมองอิงด้าไม้ได้ไปสักกะที..... มาอ่านกลอนน่ารัก.....ฝากบอกพี่ชาย.. มาถามด้วยตัวเอง...นะคะ... ติดต่อแสดงหนังให้ด้วย... ผู้กำกับฝากถาม ไปจริงๆครั้งที่ร้อยแล้ว...บายค่ะ
25 กันยายน 2550 16:02 น. - comment id 759534
ดีด้าจ๋า... พี่ชายฝากถบอกว่า..ขอจอง..บทพระเอกนะ ประมาณว่า..หนังแบบ..โหด ๆ โฉด ๆ หน่อย ...ค่าตัวไม่คิด.. (ขอเป็นหอมแก้มจากดีด้าแทนนะ) รักนะ..จุ๊บ! จุ๊บ!
25 กันยายน 2550 16:19 น. - comment id 759543
ยังไม่พอจ๊ะ...สำหรับเรานะ ต้องกินอีกเยอะ(แวะมาแซวเล่น..)
25 กันยายน 2550 16:25 น. - comment id 759550
มาแล้วหรือจ๊ะ..โค..ร่อน.. Say hi! Say hi! คิดถึงจังเยยยย... แวะมาคุยบ่อย ๆ นะ แบบว่า..เหงาง่ะ!
25 กันยายน 2550 17:25 น. - comment id 759621
กลอนไพเราะดีครับหมอน
25 กันยายน 2550 17:33 น. - comment id 759624
คุณพี่ก่องกิก (กิ๊ก..กิ๊ก) ขอบพระคุณยิ่ง..สำหรับคำชม.. เป็นกลอนที่พี่ชาย..ที่นับถือของหมอนอิง.. ฝากมาลง..ให้ช่วยคอมเม้นท์ให้หน่อย ยังไงซะ..จะนำความที่บอกกล่าว..ของคุณพี่ ไปถึง..พี่ชายของหมอนอิงนะ.. (เขาคงดีใจมากเลย) คิดถึงพี่กิก (ขออนุญาตเรียกพี่ "กิก" นะคะ) มีโอกาสแวะมาบ่อย ๆ นะ (จะเฝ้ารอ..)
25 กันยายน 2550 23:09 น. - comment id 759784
ยังไม่หนักแต่เริ่มแน่น เอิ๊ก กินเยอะอ่ะ
26 กันยายน 2550 08:26 น. - comment id 759970
ทำไมไม่ให้พี่ชายมาลงเองล่ะ เขาจะได้มีบ้านกลอนเป็นของตัวเอง
26 กันยายน 2550 09:41 น. - comment id 760046
คุณจิ้งจกน้อย เพลา ๆ ลงมั่งนา...กินมาก ๆ ไม่ดี..เดี๋ยวอิ่ม! Say Hi ค่ะ
26 กันยายน 2550 09:44 น. - comment id 760048
ตอบคุณพี่กิก คือว่า..พี่ชาย..เค้าอยากลองดู..ผลตอบรับว่าดีมั้ย? ถ้าโอเช..ก็พร้อมที่จะเป็นสมาชิกในบ้านหลังนี้ค่ะ แต่เกรงว่าจะไม่ค่อยมีเวลาเข้ามา ..แต่หมอนอิงคิดว่า..คงไม่นานหรอก..เราคงได้เห็นสมาชิกใหม่เข้ามาร่วมแบ่งปันแน่ ๆ เลย ไม่นานเกินรอ...
26 กันยายน 2550 13:17 น. - comment id 760230
หนักพอแล้วล่ะ.....(kg.).....
26 กันยายน 2550 14:01 น. - comment id 760257
คุณหมอนอิงคะ ขอเป็นกำลังใจให้พี่ชายคุณด้วยนะ กลอนใช้คำได้ดีมากๆ และพร้อมสนับสนุนค่ะ