รวมใบน้อยใหญ่ไล่เรียง ร่วมคิดชิดเคียง ขนาดบทบาทร้อยใบ เล่นเสียงลงเสียงใสใส หนักเบาเกลาใจ จังหวะคละเสียงเรียงลง ขึ้นเสียงข่มสมัยใจจง กลุ่มแก้วแวววง แว่วหวิวพลิ้วพลิ้วริ้วราย ลงแรงแต่งเพลงเปล่งพราย ใดเดี่ยวเดียวดาย หมายรวมร่วมแก้วแพร้วเพ็ญ โอกาสอำนาจประเด็น สอดรู้สอดเห็น ใส่น้ำความเย็นเป็นฟอง พลิ้วนิ้วระนาดผาดผอง เคล้าคลอกรอกรอง เคลิบเคลิ้มค่อยคล้อยทยอยตาม ทบทวนทางชอบสอบถาม ยึดแก้วแวววาม วาดหวังพลิ้วนิ้วพลิ้วพรม เด็กน้อยฟังนานหิวนม เตะแก้วใบกลม เปราะบางต่างเสียงเรียงริน เสียงแตกแผกผังพังภินท์ เด็กน้อยดูดกิน ซากเสียงแก้วใสใบรวม
25 กันยายน 2550 13:46 น. - comment id 759429
เพียงเศษเสียงแห่งซากใส แฝงจริงใจในเศษเสียง เสียงเสนาะเพราะสำเนียง นั่นคือเสียงตวามจริงใจ รึเป็นเพียงเศษเกรดเลยศูนย์ เอาไรคูณยังได้ศุนย์มิเคลื่อนไหว เพียงน้อยนิดเศษสำเนียงสักเพียงใด ยังคงไร้คุณค่าว่าเสษเดน
26 กันยายน 2550 11:45 น. - comment id 760155
สวัสดีครับ แวะมาเป็นกำลังใจครับ กลอนดีครับเพราะมาก