เสียดายรัก... ฝากเพลง เอ่ยคำลา แต่ครานี้ ด้วยฤดี เศร้าแสน แทนของขวัญ ขอคืนคำ ที่เคย เอ่ยจำนรรจ์ ว่าซื่อตรง คงมั่น ฉันคนเดียว
25 กันยายน 2550 10:56 น. - comment id 759176
ช่วงเช้าได้ฟังเพลงเก่าเพลงหนึ่ง เนื้อเพลงบอกว่า เก็บรัก. ไว้มอบให้คนที่รู้ค่า ไม่เสียน้ำตาเปลื้องหัวใจ ค่าความรักสูงยิ่งสิ่ง ควรเก็บมอบให้คนที่ดีที่รู้ค่า
25 กันยายน 2550 12:35 น. - comment id 759277
ว่างแล้วเหรอ ทำคะแนนเสร็จหรือยัง
25 กันยายน 2550 13:14 น. - comment id 759368
25 กันยายน 2550 15:04 น. - comment id 759481
สวัสีค่ะ...คุณไหมไทย กราบขอบพระคุณงามๆ สำหรับกำลังใจ...ดีใจและปลื้มมากมาก มือใหม่ค่ะ...ยังงัยก็แนะนำบ้างนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ช่อแก้ว
25 กันยายน 2550 15:07 น. - comment id 759485
ตอบคุณก่องกิก พึ่งเสร็จค่ะ...กราบขอบพระคุณมากๆนะคะ...ยินดีรับคำติชมค่ะ
25 กันยายน 2550 15:12 น. - comment id 759490
ตอบคุณพิมญดาค่ะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ ขอบพระคุณมากๆ สำหรับน้ำใจท่าน พร้อมที่จะเรียนรู้ และยินดีรับคำแนะนำจากท่านนะคะ ช่อแก้ว
25 กันยายน 2550 15:49 น. - comment id 759523
Say hi กันหน่อยนะ..คุณช่อแก้ว.. (อย่าแปลกใจ..กับนามปากกาของเรา..จาเรียกกหมองอิงหรือ หมอนอิงก็ได้) บทกลอนเพราะมากค่ะ..ชอบสุด ๆ ว่าง ๆ คุยกันนะ Bye Bye...
26 กันยายน 2550 09:39 น. - comment id 760045
ตอบหมอนอิงค่ะ เรียกหมอนอิงดีกว่านะจ้ะ น่ารัก...น่าอบอุ่นกว่า หมองอิง...เศร้าๆยังงัยไม่ทราบ ขอบคุณมากๆนะจ้ะ เมื่อคืน...แต่งใหญ่เลย แต่ยังไม่เก่งจ้า... กำลังฝึกหัดและยินดีนะ... สำหรับคำแนะนำ เดี่ยวจะไปเยี่ยมชมผลงานตัวเองนะ ช่อแก้ว