วันเวลาแห่งความทรงจำจะยังคงอยู่ด้วยกัน แม้วันเวลาจะเนิ่นนานเพียงใด ขอให้ใจเรายังเหมือนเดิม ถึงฟ้าจะห่างไกลเพียงใด แต่ใจเรายังคงใกล้กัน ใกล้กันเพียงแค่เอื้อมมือมา ขอให้เรายื่นมือแห่งความรักให้กัน ยื่นมือให้กันทุกวัน แล้วเราจะเดินไปด้วย เดินไปด้วย (ความฝันของเรา)