ค่ำคืนนี้ยาวนานกว่าทุกวันที่เป็น เข็มนาฬิกาที่เคยมองเห็นกลับเดินอย่างเงียบเหงา แต่ละนาทีดูเหมือนเดินอย่างอ่อนล้ากว่าทุกคราว ค่ำคืนนี้ช่างยืดยาวกว่าจะเช้าคงยากเย็น ฉันจะหลับตาลงอย่างไรในเมื่อหัวใจยังเป็นแบบนี้ หลับตาลงกี่ครั้งกี่ทีความรู้สึกที่มีก็ยังไหวหวั่น ภาพที่เห็นเธอกับเขาไม่ต่างกับภาพเรามีกัน หัวใจฉันยังคงสั่นเพราะภาพเธอกับเขาในฝัน ทำเอาน้ำตาเอ่อล้นไหลกลั่น "ทั้งคืน"
25 กันยายน 2550 06:18 น. - comment id 759037
ดีค่ะ พระจันทร์ ฯ แวะมาทักทายค่ะ เป็นกำลังใจให้นะค่ะ Black MooN
25 กันยายน 2550 07:01 น. - comment id 759051
มาเป็นกำลังใจให้ครับ...
25 กันยายน 2550 08:24 น. - comment id 759095
ดีงับเป็นกำลังใจให้นะงับ คนหล่อฟ้าประทาน จากสำนักเทพครองโลก-*-
25 กันยายน 2550 13:21 น. - comment id 759386
สวัสดีค่ะแวะมาซับน้ำตาคะ ** กลอนเหงาจังเลยคะเป็นเพื่อนให้นะคะ**
25 กันยายน 2550 13:51 น. - comment id 759435
แค่หลับตาลงเท่านั้น ใจฉันยังคงไม่หลับไหล ในฝันฉันยังมีเขากับเธอคู่กาย แล้วเวลา..ที่ตื่นขึ้นมา ก็เจอภาพของเราที่พล่าเบลอ บวกกับภาพ เขาและเธอ....ที่ชัดเจน สวัสดีค่ะพี่กานต์ แวะมาแอบแต่งกลอนเศร้าเคล้าน้ำตาแบบนี้ทุกวันเลย น่าสงสารจัง เข้มแข็งไว้นะ ค่ะ
25 กันยายน 2550 14:01 น. - comment id 759447
ใช่อาจมิใช่อย่างใจคิด เพื่อยึดติดมิให้ใจได้ขื่นขม เตือนหัวใจอย่ารักใครใจระทม จึงต้งงมขึ้นมาอ้างเพื่อล้างกัน...... ทุกห้วงห้องคือความนัยจากใจนี้ วันเวลาที่มีไม่เชื่อฝัน ใครจะล้างห่างลงใจตรงกัน มิอาจสานผ่านฝันนั้นผู้เดียว
25 กันยายน 2550 16:46 น. - comment id 759577
ขอขอบคุณ... คุณ Black MooN ขอบคุณครับ พระจันทร์ ที่แวะมาทักทายกัน ขอบคุณสำหรับกำลังใจครับ คุณ นายธนา ขอบคุณครับ คุณธนา สำหรับกำลังใจ ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันครับ คุณ เจ้าสำนักเทพครองโลก แค่ชื่อก็กินขาดแล้วครับ แถมยังหล่อแบบฟ้าประทานให้อีก อิจฉาจัง ^_^ ยังงัยถ้าความหล่อยังเหลือก็แบ่งมาให้ผมใช้บ้างนะครับ แบ่งๆกันหล่อ คริคริ คุณ ผู้หญิงมือสอง อยากได้เพื่อนอยู่พอดีเลยครับ มาเร๊ว มานั่งเป็นเพื่อนกันก่อน ขอบคุณที่แวะมาทักทายกันนะครับ คุณ "ล้น"ใจ สวัสดี น้องสุ ครับ แวะมาทักทายกันอีกแล้ว ขอบคุณนะครับสำหรับกลอนเพราะๆที่นำมาฝากไว้ ขอบคุณสำหรับทุกกำลังใจครับ เข้มแข็ง สู้ๆ!! ^_^ คุณ ด้า สวัสดีครับ คุณ ด้า ขอบคุณสำหรับกลอนเพราะๆที่นำมาทักทายกันครับ อย่างไรก็ขอฝากผลงานให้ติดตามกันต่อไปนะครับ