ในค่ำคืนแห่งความเหงา ไร้แม้แสงดาวจะเฉิดฉาย มืดหม่นเต็มฟ้า...ในตาพร่างพราย หนดน้ำตาทักทาย...ความหมายคือ "อ่ อ น แ ร ง" อยู่ที่ไหน..หนอความรัก ที่ให้พัก ยามสิ้นแสง ที่ให้ซบ ยามอ่อนแรง ที่ให้ช่วยปันแบ่ง... " ค ว า ม แ ห้ ง แ ล้ ง ข อ ง หั ว ใ จ"
25 กันยายน 2550 07:06 น. - comment id 759058
ซึ้ง....
25 กันยายน 2550 12:04 น. - comment id 759254
ดีคะ พระจันทร์ ฯ แวะมาทำซึ้งนะ อิอิ
25 กันยายน 2550 13:45 น. - comment id 759428
อยู่นี้ไงความรัก เธอ..ยังไม่เคยจะมองเห็น เพราะ ใจคนคนนี้ที่แอบแฝง ข้างใจเธอ ได้โปรดมองมาทางนี้ ยังมีใจภักดีให้เธอเสมอ ลองมองดูน่ะ ข้างๆ กายเธอ ยังมีรักของคนคนนี้...เสมอ แม้เธอไม่คิดจะสนใจ สวัสดีค่ะคุณปากกาดาว... สุแวะมาทักทายจ้า ปล. กลอนเศร้าจัง แต่ก้อเพราะมั่กมายด้วย ชอบจังค่ะ
25 กันยายน 2550 15:45 น. - comment id 759520
ที่ตรงนี้..ของหัวใจ ยังเปิดให้..เธอรับมัน ฝากหัวใจ..ไว้ที่ฉัน.. นานเท่านาน..ฉันสัญญา แวะมาเป็นกำลังใจ..ตอนบ่ายแก่ ๆ ค่ะ รักนะ..จุ๊บ! จุ๊บ!