ปลาทอง

เด็กดีคับ


ฉันนั้นชอบเลี้ยงปลาทอง
ฉันร้องบอกพี่มาดู
ฉันเห็นปลาทองและปู
มันอยู่ในตู้เดียวกัน
				
comments powered by Disqus
  • ด้า

    24 กันยายน 2550 16:02 น. - comment id 758786

    พี่เหน็ปลาทอง  ปู   แมงสาบด้วย
  • เก็จถะหวา

    24 กันยายน 2550 16:42 น. - comment id 758796

    ปลาทองปลาเงินเลี้ยงให้ดีดีนะจ้ะ
    หมั่นเปลี่ยนน้ำด้วย
  • แสงเหนือแสงอุษาอาคเนย์

    24 กันยายน 2550 17:12 น. - comment id 758816

    อยากจะบอกนายดัง ดัง
    อยากบอกว่าชอบจัง กลอนของนาย
    อ่านแล้วยิ้มสบาย
    ชักอยากเป็นเพื่อนกะนายแล้วล่ะ
    11.gif11.gif11.gif
    
    ติดตามไปย้อนอ่านทุกกลอนแล้ว
    ตั้งแต่ สุนัขของฉัน  แม่  หาตา  ดอกทานตะวัน  ...นายสุดยอดดดดดดดด
    
    
    11.gif11.gif
  • เด็กดีคับ

    24 กันยายน 2550 19:51 น. - comment id 758908

    ขอบคุณครับ 
    ผมอายุ  12 ปี
    1.gif1.gif1.gif6.gif6.gif6.gif
  • ดาวระดา

    24 กันยายน 2550 23:39 น. - comment id 758980

    น้าแวะมาอ่านหวังว่าจะฝีกบ่อยๆนะ 
    น้าเองก็ไม่เก่ง
    ก็กลังฝึกเหมือนกัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน