ฉันชอบปลูกผัก

โยธกา

> 
ฉันปลูกผักกาดไว้ขาย
ตายายชอบเด็ดไปกิน
วันนี้คุณตาทองอิน
มากินข้าวที่บ้านฉัน
				
comments powered by Disqus
  • เก็จถะหวา

    24 กันยายน 2550 19:39 น. - comment id 758900

    ปลูกผักขาย
    รายได้คงดี
    แจกจ่ายเต็มที่
    เพื่อนบ้านของเรา
    คุณตาคุณยาย
    อยากได้มาเอา
    ได้บุญหลายเท่า
    เพราะเราแบ่งปัน

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน