คิดถึงใคร ไกลโพ้น คนละฟ้า เปื้อนน้ำตา ทุกครั้ง หลังฝนผ่าน เคยเปียกปอน ด้วยกัน เมื่อวันวาน จะอีกนาน มั๊ยหนอ เฝ้ารอวัน กลัวว่าฟ้า เปลี่ยนสี ที่เคยเห็น ไม่วายเว้น ห่วงหา ว่าเปลี่ยนผัน กลัวฝนพรำ ร่ำลา น้ำตาตัน ยามไกลกัน จริงมั๊ย แพ้ใกล้ชิด ข้างหน้าต่าง บานนั้น ยังฝันอยู่ เพียงไม่รู้ เชื่อใจ ไม่สนิท อีกหน้าต่าง ฝนพรำ ล้างคำมิตร ดัดจริต ผ่านผ่าน เพียงหว่านลม คัดถ้อยคำ โทรมา ห่วงหาห่วง แกล้งทักท้วง สิทธิ บ่มิสม ต้องเอื้อยเอ่ย เอยเอ่อ โต้คารม สรรค์คารม สัญญา การันตี แล้วจริงแท้ แน่ใจ ได้ใช่ใหม ว่าความไกล ชีวิต ไม่ผิดผี ว่าตรงนั้น มั่นคง ไม่หลงคีย์ หวังดนตรี เพลงหวัง ยังบรรเลง!!
24 กันยายน 2550 15:46 น. - comment id 758767
มาช่วยบรรเลงเพลงหวังกำลังใจค่ะ
24 กันยายน 2550 17:50 น. - comment id 758850
มาฟังเพลงรักด้วยคนครับ
24 กันยายน 2550 18:45 น. - comment id 758870
เพลงรักหวานจัง ฟังแล้วชวนเคลิ้ม
26 กันยายน 2550 19:57 น. - comment id 760532
ชอบจัง ..ดัดจริตผ่านผ่านเพียงหว่านลม.. ร้อยคำคมดัดจริตในจิตฉัน เรียงร้อยถ้อยความตามให้ทัน ร้อยเรียงวันเสกข์จริตคิดยังไง...