ฉันก้าว..เข้ามา..ข้ามขั้น เกินจุดที่มัน..จะเป็นไปได้ ตัวเธอ..เป็นแค่..พี่ชาย.. ไม่มีวัน..กลับกลาย..มาเป็นแฟน จะรักเธอ..มากแค่ไหน ที่ฉันเป็นได้..ก็แค่ตัวแทน แอบรัก..ห่วงใย..หวงแหน ไม่มีค่า..เทียบแฟน..ของเธอ เธอเหงา..ก็เดินเข้ามา จะรู้บ้างไหมว่า..ฉันต้องเจ็บเสมอ ทุกครั้งที่เธอเล่า..เรื่องเขา..กับเธอ ทำให้ฉัน..ต้องเจอ..กับความปวดใจ แค่คำว่า.."เด็กดี".. ไม่ได้มี..ความหมาย..กับฉัน..เธอเข้าใจไหม ที่ฉันอยากได้..คือคนสำคัญของใจ ส่วนคำว่า "พี่ชาย" ฉันไม่ต้องการ เธอรักเขามากแค่ไหน ฉันเข้าใจ..กับเรื่องพรรค์นั้น แต่ฉันเอง..ก็รักเธอมาก..เช่นกัน แต่คงไม่มีวัน..ที่เธอ..จะหันมอง ฉัน..มันแค่คนรู้จัก.. ที่เธอคอยทัก..ว่า..น้อง รู้ตัวดี..ว่ามีสิทธิ์..ได้แค่มอง แม้แต่ตัวสำรอง..ยังเป็นไปไม่ได้สำหรับเธอ อยากจะหยุด..หัวใจ..ไม่ให้คิด แต่ด้วยสิทธิ์..ของคนขี้เพ้อ.. ยังดื้อรั้น..ดึงดัน..จะรักเธอ ทั้ง - ทั้ง ที่ต้องเจอ..กับคำ..ว่า "พี่ชาย"
24 กันยายน 2550 13:32 น. - comment id 758683
แค่น้องสาวเองเหรอครับ เปลี่ยนใจเลื่อนสถานะเป็นแฟนรีบบอกด่วนนนนนนนน
24 กันยายน 2550 13:41 น. - comment id 758695
แวะมาให้กำลังใจค่ะ..
25 กันยายน 2550 17:37 น. - comment id 759628
คุณพี่กิกคะ ขอบคุณที่แวะมา..คิดถึงจังเลย
25 กันยายน 2550 17:39 น. - comment id 759630
คุณกุหลาบขาว (white rose) ได้รับกำลังใจจากคุณแล้ว..เต็ม - เต็ม ขอบคุณสำหรับกำลังใจ..แวะเวียนมาเยี่ยมกันอีกนะ..ถ้ามีเวลา.. ถ้ามีโอกาส .. หมอนอิง..จะไปเที่ยวบ้านคุณกุหลาบขาวนะ... คิดถึง..คิดถึง..
26 กันยายน 2550 14:10 น. - comment id 760262
กลอนไหนก็โดนใจไปหมดเลย เอ้ะ..ยังงัย เพราะหวั่นไหว หรืออยู่ในสภาวะเศร้ากันล่ะเนี่ย แวะมาให้กำลังใจค่ะ