สักวันฉันจะลืมเธอ และพบเจอความสดใส ขอบคุณที่ช่วยให้กำลังใจ ในวันที่เธอจะจากไปลับตา แต่ลองเปลี่ยนมาเป็นฉันดูไหม เมื่อต้องอยู่กับความเสียใจที่ปวดปร่า เธอยังจะบอกให้ฉันลืมวันเวลา และความทรงจำที่มีค่าอีกไหมเธอ เพราะความเสียใจในวันนี้ ไม่อาจทดแทนความรู้สึกดีๆที่เสนอ ความเจ็บปวดมันมากจนพร่าเบลอ และคิดไม่ถึงวันที่ลืมเธอหมดจากใจ
15 กุมภาพันธ์ 2545 02:04 น. - comment id 35546
เป็นกำลังใจให้โคลอนจ้า
15 กุมภาพันธ์ 2545 08:23 น. - comment id 35566
สือถึงความรู้สึกได้หลายอย่าง มันก็จริงของพี่นะหากให้เขาเปลี่ยนมาเป็นเราในความรู้สึกแบบนั้น เขาก็คงจะเข้าใจว่าความรู้สึกนั้นเป็นไง...
15 กุมภาพันธ์ 2545 13:27 น. - comment id 35609
อืม...ใครไม่เจอกับตัวเองไม่มีวันรู้หรอก
16 กุมภาพันธ์ 2545 08:44 น. - comment id 35768
คิดถึงโคลอนนะครับ ถ้าเปลี่ยนได้เราก็จะเปลี่ยนให้นะ
17 กุมภาพันธ์ 2545 21:46 น. - comment id 36027
สู้เค้าน่ะครับพี่โคลอน (ช่วงนี้อาจไม่ได้อ่านกลอนของพี่บ่อยนักน่ะครับผม เพราะว่า ช่วงสอบแล้วล่ะครับ)