นาฬิกาตีบอกห้า- โมงเย็น อีกชั่วโมงเปลี่ยนเป็น หกครั้ง อีกสี่ชั่วโมงเป็น ตีสิบ หนแฮ ชีวิตมิหยุดยั้ง อย่างนี้จนตาย
15 กุมภาพันธ์ 2545 00:48 น. - comment id 35522
เลยเวลานอนแล้วหนอ ไม่รู้พรุ่งนี้จะชูคออยู่ไหม สงสัยต้องหลบหน้าใครๆ เพราะตายิ่งกว่าแพนด้านั่นไง--->(O_O) เรา :p เข้ามาอ่านโคลงฯเพื่อชีวิตของน้ำผึ้งป่าแล้วได้ข้อคิดเยอะเลยค่ะ
15 กุมภาพันธ์ 2545 18:51 น. - comment id 35665
เลยเวลานอนแล้วหรือ ยังตาปรืออยู่ใช่ไหม? อ๊ะ...เขียนกลอนส่งถึงใคร จากใจโคลอนนะ...จ้ะขอบคุณ..!!