..................วันที่ห่างปลายทางเราต่างแยก ..................มันดูแปลกเปลี่ยนไปไม่เหมือนเก่า ..................ความรู้สึกระหว่างของสองเรา ..................มีเส้นคั่นเข้ามาในหัวใจ ..................ทั้งที่รู้อะไรกันไปหมด ..................เรายังอดกลั้นใจไว้ไม่ไหว ..................ยังทะเลาะเบาะแว้งกันเรื่อยไป ..................เหมือนกับว่าไม่เคยรู้จักกัน ..................ต้องอธิบายขยายไขความ ..................พยายามครองไว้ให้คงมั่น ..................ปลอบโยนเมื่อปัญหามาพัวพัน ..................สลัดมันออกไปให้ไกลตัว ..................แต่แล้วมันก็ยังไม่พออีก ..................มีข้อย้อยปลีกตามมายวนยั่ว ..................เป็นเส้นแบ่งหัวใจให้ระทัว ..................ขีดขั้นหัวใจไปคนละทาง ..................แล้วในที่สุดเกินจุดจะเยื้อยุด ..................ไม่อาจฉุดใจไว้ได้ดั่งเอ่ยอ้าง ..................มันจบลงร้าวรานแบบลาร้าง ..................ที่แตกต่างกันไปไม่ลงรอย .
23 กันยายน 2550 06:34 น. - comment id 758091
มาทักทายครับ
23 กันยายน 2550 08:14 น. - comment id 758114
แม้จะเป็นเส้นบางบาง แต่ไม่สามรถผ่านไปได้... มันคือว่างเปล่า....
23 กันยายน 2550 08:24 น. - comment id 758115
ไม่ผิดหรอกคะ เพราะพิมญดาก็ไม่เคยรั้งใครไว้เหมือนกัน เจ็บนะคะไม่ใช่ไม่เจ็บแต่ไม่เคยคิดจะง้อ ให้กลับมาดั่งเดิมขอทนเจ็บเก็บกับตัวเองอย่างนี้ทุกวันคะ แวะมาทักทายตากลม...เพราะมากคะ
23 กันยายน 2550 10:34 น. - comment id 758142
ลบเส้นคั่นความรู้สึกนะคะ หรือไม่ก้พังมันซะ จะได้เห็นชัดเจนนะคะ มาทักทายค่ะ
23 กันยายน 2550 12:43 น. - comment id 758250
คุณตรากลม เป็นธรรมดาค่ะ คบกันก็ย่อมมีเรื่องขัดแย้ง กันไปบ้าง ชีวิตจะได้มีรสชาติ เพียงแต่เราต้อง รู้จักอภัยซึ่งกันและกัน ยอมๆ กันไปบ้าง เพื่อ ความรักจะได้ยืนยาวค่ะ.... (¯`°.¸♥♥¯`° ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.°´¯)
23 กันยายน 2550 13:28 น. - comment id 758263
เส้นคั่นกลางระหว่างเรา เป็นเหมือนเงาเบาบางกางกั้น ความรู้สึกนึกคิดสวนทางกัน รักของฉันของเธอไม่ลงตัว
30 พฤษภาคม 2551 07:28 น. - comment id 855136