เรือนร่างนาง ส่ายเต้น ชวนสยิว ปากคางคิ้ว แต้มสีสรร งามนักหนา แสงโคมไฟ ส่องร่าง สะดุดตา ร่ายเริงร่า กลางเวที มีชายชม เสียงหัวเราะ คลุกเคล้า เหล้าผสม กรุ่นอารมณ์ ยั่วเย้า เมาเสพสม มีดาษดื่น ทั่วไป ในสังคม ชายนิยม เที่ยวกัน ยามราตรี นวลอนงค์ เชิญชวน ยิ้มยวนยั่ว ยอมพลีตัว แลกเงิน ลืมศักดิ์ศรี บุรุษร่วม เล้าโลม น้องนารี เงินที่มี ควักจ่าย ไม่เสียดาย เลิกงานแล้ว ดึกดื่น เงียบสงัด สาวงามจัด แต่งองค์ ทรงเครื่องใหม่ ในวันนี้ ได้เงิน พอสมใจ ส่งน้องชาย ร่ำเรียน เพียรวิชา จำต้องตัด ความรัก ฉันชายหญิง เลิกประวิง คำคน ก่นสาปสา ในหัวใจ แข็งแกร่ง และชินชา ยอมถูกด่า ประจาน ว่าน่าชัง ใครจะรัก นวลนาง อาชีพนี้ คงหาที่ พักใจ ที่หม่นหมาง อาศัยความ คงมั่น มิจืดจาง รักเลือนลาง ซ่อนเร้น ใครเห็นใจ ********** ชีวินมธุรา
21 กันยายน 2550 21:46 น. - comment id 757572
22 กันยายน 2550 00:39 น. - comment id 757617
ทุกอย่างมีได้หลายมุมมอง อยู่ที่เราจะจองจ้องที่มุมไหน อาชีพที่ว่าคนดีดีมีถมไป แล้วแต่ใจทำเป็นนิสัยก็มากมี แวมาทักทายครับ
22 กันยายน 2550 07:12 น. - comment id 757665
สวัสดีค่ะ ยินดีที่แวะมาอุดหนุนค่ะ ทานกาแฟไหมคะ ขอบคุณค่ะ