ลานกานท์กลอน ประทิน กลิ่นหอมกรุ่น หวานละมุน อุ่นละไม ถิ่นไทยเหนือ ดอกไม้ป่า กลีบผกา อุษาเจือ เผยเห็นเนื้อ ธรรมชาติ วิลาศเรือง ชนยลยิน ถวิลความ งามจริต ชวนตามติด พิสมัย ให้ฟุ้งเฟื่อง ทัศนา ทิพย์วจี กวีเมือง ประภาสเรือง งามสกาว สาวเวียงพิงค์
21 กันยายน 2550 14:20 น. - comment id 757398
กุหลาบเวียงพิงค์งามพริ้งโสภา ดอกนี่มีค่าหาใดเปรียบได้ คุณค่าของน้องอยู่ที่จิตใจ สุดหาคำใดเปรียบสาวเวียงพิงค์ ข้าเจ้าสาวแม่อายเจ้า
21 กันยายน 2550 15:58 น. - comment id 757475
บ่ใจ้สาวเวียงพิงค์...เข้ามาอ่านได้ก่อเจ๊า
21 กันยายน 2550 19:52 น. - comment id 757532
สาวเวียงพิงค์ งามงด หมดจดใส หน้านวลใย แต้มประทิน กลิ่นแป้งหอม ชายคนใต้ ชอบหลง แอบดมดอม ดอกเอื้องหอม แล้วทิ้งไป ไม่ใยดี ใครจะรู้ หัวดกสาว แห่งเมืองเหนือ มักหลงเชื่อ หนุ่มชางกรุง หวังสุขศรี อนิจจา พลาดไป ช้ำชีวี เล่ห์ลมนี้ หลอกลวง ใช่รักจริง ชีวินมธุรา
21 กันยายน 2550 20:53 น. - comment id 757562
หนุ่มใต้ที่มาขี้จุ๊สาวเวียงพิงค์มีแต่ในอดีต เรื่องสาวเครือฟ้าใช่ปล่าว
21 กันยายน 2550 22:28 น. - comment id 757579
บ่าเจื่อเจ้า คนสมัยไหนๆ ก็ไว้ใจบ่าได้ละเจ้า อยู่บ้านเฮากินพริกกินเกลือ ดีกว่ากินยาเบือของคนเมืองใต้ กำอู้จาหวาน เจื่อนักบ่าได้ ตางใน ล้วนใส่ยาพิษเน้อ................
22 กันยายน 2550 14:26 น. - comment id 757831
สวัสดีครับ หนุ่มน้อยรู้ป่ะว่ากลอนน้อยถูกใจใคร ก็พิมญดาไง ป่านนี้คงยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ล่ะมั้ง