เจ็บใจ..ตัวเองนัก.. ที่แอบรัก..ฝ่ายเดียว..อยู่อย่างนี้ ทำไม..ไม่กล้า..สักที แค่เอ่ยออกมา..คนดี..ฉันรักเธอ เจอหน้าเธอทีไร..หัวใจสั่น ใจมันหวั่น - หวั่น..ได้เพียงแค่เพ้อ แค่มองหน้า..ยังไม่กล้า..สบตาเธอ.. เป็นแบบนี้.เฮ่อ!..ฉันเหนื่อยใจ วันนี้..ฉันเตรียมพร้อม ฉันขอยอม..บอกความใน ฉันรักเธอ..มากเพียงใด.. บอกออกไปให้รู้กัน.. เธอเดินเข้ามาแล้ว.. ใจแป้ว - แป้ว.. อกไหวหวั่น ตะโกนร้อง..บอกเธอโดยพลัน ว่า..ฉัน..ฉัน..ฉัน..มีธุระต้องไป..ฉันขอตัว (ว้า...ไม่กล้าบอกซะงั้น!)
22 กันยายน 2550 00:56 น. - comment id 757622
ดีค่ะแวะมาเป็นกำลังใจค่ะ Black MooN
25 กันยายน 2550 17:49 น. - comment id 759636
ขอบคุณกำลังใจจาก Black Moon ค่ะ แวะมาบ่อย ๆ นะ Miss you!....
26 กันยายน 2550 14:22 น. - comment id 760271
เข้ามาบ้านกลอนนานยังคะ เก่งจัง...กลอนเพียบเลย มาให้กำลังใจนะ