สาสน์รัก

ชีวินมธุรา

 จำจากน้อง ด้วยอาลัย แสนไกลห่าง
พี่อ้างว้าง เปล่าเปลี่ยว และหงอยเหงา
มัวแต่คิด คำนึง ถึงนงเยาว์
อยากพบเจ้า ใจเจียน จะขาดรอน
อ่านสาสน์รัก จากชายแดน ให้สงสาร
โอ้ชายชาญ ยอดขวัญ มั่นเสมอ
แม้อยู่ใต้ หัวใจ ส่งถึงเธอ
น้ำตาเอ่อ รินล้น รดทรวงใน
น้องเป็นห่วง ยอดรัก มากมายนัก
แต่ด้วยศักดิ์ ชาติทหาร ถึงกาลไหน
ด้วยหน้าที่ ของชาว ทหารไทย
จากน้องไป ปกปัก พิทักษ์ชน
น้องภูมิใจ ตัวพี่ เป็นที่ยิ่ง
รักทุกสิ่ง ที่พี่ทำ ย้ำส่งผล
ต้องลำบาก ตรากตรำ ก็จำทน
วอนเทพดล รักษา รอดพ้นภัย
ป่านฉะนี้ ใจพี่ คิดถึงน้อง
อยากตะกอง กอดน้องยา มีความหมาย
รักเจ้ายิ่ง รักจริง ไม่เสื่อมคลาย
ห้องหัวใจ ซาบซึ้ง ถึงสาสน์มา
ยอดชีวี จอมขวัญ น้องฝันใฝ่
น้องส่งใจ ฝากไป ผ่านเวหา
กับดวงดาว สายลม และจันทรา
ส่งรักพา ห่มอุ่นไอ คลายหนาวเย็น
*********
 ชีวินมธุรา 				
comments powered by Disqus
  • sonax0651

    20 กันยายน 2550 21:55 น. - comment id 757043

    ฝากสาสน์นี้ถึงทหารทางภาคใต้
    จะได้คลายความทุกข์คิดถึงน้อง
    กี่สิบวันกี่สิบคืนที่ผู้กอง
    ให้จำต้องจากน้องปล่อยเอก
    1.gif
    ขอแจมนิดนะครับ
  • KhonKhongSaiLom

    20 กันยายน 2550 22:46 น. - comment id 757072

    ทหารไทยใจสู้  ^_^
    สู้ๆครับ
    แวะมาทักทาย
  • ก่องกิก

    21 กันยายน 2550 10:15 น. - comment id 757221

    ได้รับสาสน์ จากจอมใจ ที่ไผ่ฝัน
    ที่ส่งผ่าน ทางเวหา ของตากลม
    ฝากดวงดาว จันทรา และสายลม
    พาชื่นชม อุ่นไอ คลายหนาวเย็น
    11.gif36.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน