ฝนรัก

ชีวินมธุรา

ยามเมื่อฝน พรมโปรย จากฟากฟ้า
พสุธา เย็นชื่น ธาราใส
มวลบุปผา มาลี งามวิไล
ดอกไม้ใบ ผลิบาน ตามฤดู
หยดหยาดน้ำ พร่างพราย งามระยับ
ต้องแสงจับ วาววับ งามสุดหรู
ส่องประกาย เป็นระยิบ ลงมาสู่
เรียงรายลู่ ชวนชม สุขสมจริง
เปรียบความรัก ดังฝน ดลบันดาล
หัวใจพลัน อบอุ่น ได้พึ่งพิง
สองเราใกล้ เชยชิด แอบแนบอิง
เลิศล้นยิ่ง ปรี่เปรม เต็มฤทัย
หยาดฝนรัก รินรด ใจกระจ่าง
ดังส่องทาง ก้าวเดิน ที่สดใส
ฉันจะคอย ถนอมรัก ด้วยดวงใจ
เพียงเธอไม่ ห่างรัก นับว่าพอ
**********
  ชีวินมธุรา				
comments powered by Disqus
  • sonax0651

    20 กันยายน 2550 22:00 น. - comment id 757048

    ชื่นใจจังที่ได้ฝนมารินหลั่ง
    สมใจหวังสักทีแล้วซิหนา
    ไม่ต้องเศร้าเพราะเราได้กานดา
    จากฟากฟ้าช่วยมารดน้ำใจ
    1.gif36.gif36.gif36.gif
  • ก่องกิก

    21 กันยายน 2550 10:07 น. - comment id 757214

    ถ้าความรัก ดังห่าฝน หล่นมาหนัก
    ให้หนาวรัก หนาวใจ ใครจะเหมือน
    ถ้าหากเธอ รู้ใจ ไม่แชเชือน
    มาเป็นเพื่อน คงหายหนาว คราวฝนพรำ
    
    36.gif11.gif

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน