คือความคิดถึง...
ขนมบนดอย
ท้องฟ้าดูเหงาไปหรือเปล่า.
......กับเรื่องเล่าเมื่อเช้านี้
ท้องฟ้าเมฆหมอกบดบังหนา
.....แสงอาทิตย์ไม่อาจทอท้าขอบฟ้า
ท้องฟ้ากับข้างในอุราหม่นไป
.....หรือเป็นเพราะใครเขาไม่ใยดี
ท้องฟ้าในยามนี้มีน้ำตา
........คงไม่นานแล้วมันจะดีขึ้นเอง
คำว่า"ห่วงหา" มีมาให้กันเห็น ใช่บ่อยครั้ง
คำว่า"น้ำตา" ใช่ว่าจะบอกลากันเสมอไป
คำว่า"น้ำใจ"ใช่จะได้จากใครๆ นั้นเสมอ
คำว่า"ฉันรักเธอ" ใช่พูดพร่ำย้ำเสมอว่าคือ"คุณ"
ฉันขอโทษหากว่า...รบกวนเธอมากไป
ฉันขอโทษหากว่า..ทำอย่าไงเธอก็ไม่สน
ฉันขอโทษหากว่า..ฉันอาจจะไม่ฟังคำคน
ฉันขอโทษหากว่า..ยังดั้นด้นยังจะคิดถึงเธอ...