กระจกอัน วิเศษ บอกถึงเลศ นัยนา โฉมงาม เฝ้ามองหา ใบหน้านวล งามสุดดี กระจก บอกข้าเถิด ข้างามเลิศ ในปฐพี สาวใด ในโลกนี้ หรือมีที่ เทียบเทียมทัน ชายใด จะเป็นคู่ ข้าอยากรู้ รีบบอกพลัน สง่า งามคมสัน เป็นชายชาญ หรืออย่างไร ข้านี้ สุขฤทัย ผิดหวังให้ ข้าสงสัย เขานั้น อยู่หนใด ใกล้หรือไกล ตั้งตารอ หัวใจ เริ่มสดใส รักดลใจ เคลียเคล้าคลอ เป็นไป ได้ชอบพอ ชายรูปหล่อ กระจกเงา ยังมี อีกหนึ่งเล่า มิได้กล่าว ให้ข้าฟัง ชายหนุ่ม ไร้จริงจัง มุ่งแต่หวัง คอยเชยชม ผิดหวัง ในเรื่องคู่ ข้าพร่างพรู แสนระทม กระจก เจ้ามิคม หลอกข้าสม ร้างแรมไกล แต่นี้ ครั้งต่อไป ข้าคงไม่ หลงลมชาย หทัย แทบสลาย กระจกใด ไม่ยินยล ************* ชีวินมธุรา
20 กันยายน 2550 10:46 น. - comment id 756628
ฝากกระจกถามให้หน่อยนะจ๊ะ ว่าเธอจ๋าของฉันนั้นอยู่ไหน
20 กันยายน 2550 11:04 น. - comment id 756641
กระจก ตอบคำถาม คนถามแหละสวยที่สุดแล้ว คู่แท้ของคุณเป็นคนโรแมนติกเหมือนกันมีอารมณ์ศิลปินตามประสาคนรักศิลปะ อารมณ์แปรปวนอ่อนไหวง่าย ขี้สงสารใจอ่อน เจ้าชู้เงียบๆ รักสนุกสนานรักเพื่อนฝูง เข้าคนง่ายรักอิสระ ไม่กลัวอุปสรรคปัญหาใดๆ ชอบความรักแบบเข้าใจไม่ชอบแบบเร่งรัด มีความหนักแน่นและเด็ดเดี่ยวในเรื่องที่มุ่งมั่น จะพบกันเร็วๆนี้ ถ้าสนใจติดตาม
20 กันยายน 2550 12:53 น. - comment id 756716
กระจกวิเศษจริงรึเปล่า มีเหลือบ้างมั้ย ขอยืมใช้บ้าง คริคริ ^_^
20 กันยายน 2550 19:52 น. - comment id 757012
ต้องแวะมาอ่านกลอนของคุนเสมอเรยค่ะ ชอบมากมาย ขอเป็นแฟนคลับนะค่ะ
20 กันยายน 2550 22:02 น. - comment id 757049
เป็นที่น่า ชื่นชม ยินดีนัก sonaxพัก แวะมา ดีจริงหนอ ก่องกิกก็ เข้ามา ร่วมชอบพอ ebuseขอ เป็นแฟน นั้นได้เลย KhonKhongSaiLom มากับลม หรือไฉน แสนเย็นใจ เพื่อนพ้อง ได้เปิดเผย อบอุ่นยิ่ง ดีแท้ แน่จริงเอย ได้แต่เอ่ย ขอบคุณ ทุกท่านไป