กระซิบรัก

ชีวินมธุรา

 ฝากสายลม เสียงกระซิบ ผ่านภูผา
ล่องลอยพา ความรัก จากใจฉัน
ส่งถึงเธอ ที่ห่างไกล ให้ผูกพัน
ว่าฉันนั้น คิดถึงเธอ ไม่รู้คลาย
ขอฝากใจ ดวงน้อย ที่คอยรัก
สุดจะหัก ห้ามจิต ใฝ่ถวิล
มอบแด่เธอ มอบให้ ทั้งชีวิน
มิสุดสิ้น ตราบจน โลกมลาย
วอนสายลม พรมพริ้ว ลิ่วเลื่อนไหว
ส่งความหมาย ความห่วงหา อาทรถึง
ช่วยโลมไล้ แผ่วผิว นวดคลายคลึง
ให้เธอพึง พบแต่สุข ทุกข์ละลาย
ให้ดอกหญ้า สดสวย กลางทุ่งกว้าง
ใสกระจ่าง แทนความหวาน ที่มีให้
เธอได้ยล เพลินพิศ สนิทใน
รักเธอไซร้ รักแน่ ไม่เปลี่ยนแปลง
***********
   ชีวินมธุรา				
comments powered by Disqus
  • ebisu

    19 กันยายน 2550 22:30 น. - comment id 756467

    6.gif แวะมาทักอันนี้ด้วย คนละอย่าง กับมะกี้เรย งิงิ แต่ เพราะจางเยย
  • sonax0651

    20 กันยายน 2550 07:34 น. - comment id 756523

    ใจพริ้วไหวเข้าใกล้ถึงความรัก
    เขาจะรักหรือไม่รักหักใจรอ
    เฝ้างอนง้อถ่อรักอยากพนอ
    จะเคล้าคลอความรักกับเธอเอย
    1.gif6.gif8.gif
  • bananaleaf

    20 กันยายน 2550 07:49 น. - comment id 756533

    มาขอกระซิบด้วยคนสิคะ..แบบว่ากะลังมีความรักน่ะ 62.gif41.gif41.gif
  • ชีวินมธุรา

    7 ตุลาคม 2550 08:20 น. - comment id 766511

    สวัสดีค่ะทั้งสองท่าน
    
    ขอบคุณค่ะที่แวะมาเป็นกำลังใจ
    ทานกาแฟกันก่อนนะคะ
    59.gif59.gif
    
    รักษาสุขภาพกันนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน