อาจอยู่ขวางหูขวางตา คอยขัดใจเธอทุกครั้งสินาว่ามั้ย เอาเป็นว่าจะถอยห่าง ออกไปไกลๆ ไม่เข้ามากวนใจวุ่นวายอีกเลย เป็นเพราะเราทำตัว....ว่าห่วงใย เธอถึงทำห่างเหินแบบนี้ ถ้าเป็นไปได้อยากย้อนเวลากลับไปที่เดิมเต็มที ตรงนี้ที่เรายังเหมือนเดิม ยังคงพูดคุยหยอกล้อ หัวเราะได้สดใส แม้ว่าตลอดเวลาที่ผ่านมา แอบมีใจ แต่ก็ยังดีกว่าที่เธอได้รู้ว่า รักกัน ........................................
19 กันยายน 2550 15:54 น. - comment id 756154
เป็นกำลังใจให้นะคะ...ไหนๆก็ได้ทำสิ่งใจอยากทำไปแล้วผลออกมาเป็นอย่างไรก็แล้วแต่เวลาแระกันเนาะ
19 กันยายน 2550 16:01 น. - comment id 756159
มาเป้นกำลังใจให้อีกคนครับ.. คุณล้นใจสบายดีนะครับ
19 กันยายน 2550 16:00 น. - comment id 756165
To....คุณโคลอน ขอบคุณที่แวะมาเป็นกำลังใจให้ล้นใจ ขอบคุณมากเลยค่ะ -----------------
19 กันยายน 2550 16:23 น. - comment id 756184
ดีจ้า.....คุณล้นใจ..... อาจจะเหมือนกวนใจเธอ ที่ห่วงใยเสมอยามเธอไปไหนไหน เธออาจรำคาญที่ฉันจุ้นจ้านเกินไป เพราะฉันมันแค่ใครๆในสายตา ............................ แค่อยากทำตามหัวใจ ดูแลเธอใกล้ๆยามไร้ไม่มีใครให้เหลียวหา แค่อยากจะทำทุกอย่างให้ในบางเวลา เพียงเธอมียิ้มปริ่มใบหน้าก็พาชื่นใจ ............................ ไม่เป็นไรนะไม่ต้องสน ฉันมันก็แค่คนที่อ่อนไหว ไม่ต้องตอบแทนสิ่งใดๆ เพราะที่ฉันทำไปเพราะรักไง...แต่ใจไม่กล้าบอกเธอ .............................
19 กันยายน 2550 16:39 น. - comment id 756204
To...คุณแมวคราว ขอบคุณที่แวะมาเป็นกำลังใจจ้า สบายดีหลายๆ จ้า อิอิ
19 กันยายน 2550 16:41 น. - comment id 756207
ตอบคุณ เจน_จัดให้ ขอบคุณมากๆ สำหรับบทกลอนเพราะๆ ชอบจังเลยค่ะ
19 กันยายน 2550 17:49 น. - comment id 756286
น้องสุ...ล้นใจ... รู้ว่าไม่มีใจ ขอแค่ได้ใกล้ และทายทัก รู้ว่าไม่เคยรัก ขอเพียงได้รู้จักมันก็พอ.... (¯`°•.¸♥♥¯`°• ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.•°´¯)
19 กันยายน 2550 18:57 น. - comment id 756341
ฉันผิดเองที่เปิดเผยหัวใจ ปล่อยให้เธอรู้ความนัยว่าแอบหลงรัก จากคนเคยสนิทดูเหมือนคนไม่รู้จัก จากคนเคยเข้ามาทายทักกลับชินชา ฉันผิดเองที่คอยใส่ใจ เธอรำคาญบ้างไหมที่เป็นแบบนี้ แค่บอกฉันสักคำนะคนดี จะย้อนความรู้สึกกลับไปในวันที... "ไม่มีความรู้สึกดีดี แบบนี้ให้กัน" สวัสดีครับ "ล้น" ใจ แวะมาทักทายครับ
19 กันยายน 2550 20:25 น. - comment id 756392
คท.7 ตอบพี่ศรรกราจ้า สวัสดีตอนค่ำจ้า พี่ขวัญเป็นไงบ้างเปลี่ยนแนวกลอนใหม่ ได้รับการยอมรับดีมั้ยค่ะ อิอิ น่าอิจฉาจังเลย ขอบคุณที่แวะมาเยี่ยมสุจ้า
19 กันยายน 2550 20:27 น. - comment id 756394
สวัสดีค่ะ พี่ KhonKhongSaiLom ขอบคุณที่แวะมาต่อกลอนเพราะๆ ให้กันอีกแล้ว ชอบจัง ขอบคุณมั่กมากเลยค่ะ
19 กันยายน 2550 21:42 น. - comment id 756441
สวัสดีค่ะ เป็นน้องไหม่เพิ่งสมัครมาง่ะ แวะมาทักทาย เป็นกำลั้งใจให้นะค่ะ สู้ๆ ค่ะ
20 กันยายน 2550 08:36 น. - comment id 756557
ตอบคุณ ebisu ยินดีต้อนรับเข้าสู่บ้านกลอนค่ะ หวังว่าคงได้รับการตอบรับดีดี จากเพื่อนๆที่นี้ทุกคน นะค่ะ ---ขอบคุณที่แวะมาเป็นกำลังใจให้ "ล้น"ใจจ้า---
20 กันยายน 2550 09:04 น. - comment id 756578
ถอยห่างสองข้าว ก้าวเข้าหาสิบก้าว ประจำเลยค่ะ
20 กันยายน 2550 14:22 น. - comment id 756771
เป็นประจำเลยมั้งค่ะ อาการแบบนี้.....