...แค่เพียงเห็น น้องเดินผ่าน บ้านพี่มา ส่งสายตา หวานซึ้ง ตรึงใจมั่น เทพองค์ใด ส่งเธอให้ ได้เจอกัน ใจไหวหวั่น ตกไป ในภวังค์ ...ได้ยินเสียง เจื้อยแจ้ว แล้วมีสุข ลืมสิ้นทุกข์ ยามใกล้น้อง ต้องมนต์ขลัง คราแย้มยิ้ม เอมอิ่ม ริมปากบาง ทั่วสรรภางค์ หอมเรื่อ เจือมนทา ....ได้สัมผัส กลิ่นอาย จากกายน้อง ยามเคียงครอง ชิดใกล้ ให้โหยหา ได้แอบอุ่น อิ่มรัก..ยาก..พรรณา ยกพารา แลกเธอไป ไม่ต้องการ ...เพราะเธอนั้น มีค่า กว่าทุกสิ่ง เป็นยอดหญิง ที่ใจ หมายปองมั่น เมื่อตัดใจ รักแล้ว รักนิรันดร์ ไม่ต้องการ ของมีค่า มาทดแทน ...จะขอรัก หากเธอ นั้นคงมั่น ไม่แปรผัน มีพี่ นี้แนบแน่น จะพาเธอ ท่องไป สู่ดินแดน วิมานแมน แห่งรัก จากนี้ไป...
19 กันยายน 2550 13:51 น. - comment id 756089
เดินผ่านก็หลงแล้ว ขืนยิ้มให้คงเพ้อหาเลยนะคะ
19 กันยายน 2550 14:46 น. - comment id 756118
แค่เพียงคิดก็มีแต่ "ความสุข" แล้วมั้งค่ะ....
19 กันยายน 2550 16:01 น. - comment id 756167
แค่เพียงเองนะเนียพี่ไผ่ หุหุ..ถ้าจู่โจมละจะขนาดไหนอิ อิ..
19 กันยายน 2550 16:17 น. - comment id 756180
แค่เพียง ก็เอนเอียงไปแล้วนะนี่
19 กันยายน 2550 16:32 น. - comment id 756193
จะติดตามต่อไปครับ อยากรู้ตอนอวสานเป็นอย่างไร สบายดีนะครับ
19 กันยายน 2550 17:45 น. - comment id 756282
เพียงแค่อ่าน คำกลอน อันอ่อนหวาน เกินทัดทาน ใจนี้ ที่มอบให้ กลั่นออกมา จากห้วง ดวงหทัย อยู่หนใด ช่วยกลับ มารับที.
19 กันยายน 2550 17:56 น. - comment id 756299
แค่เพียง..รักของพี่ขนาดนี้แระ ใครไม่รักก็แย่ตาย รับรองเธอคนนั้น ต้องรักพี่ไผ่ไม่เปลี่ยนแปลงแน่ๆ อิ อิ
19 กันยายน 2550 18:00 น. - comment id 756302
พี่ไผ่ดำ....พี่ชายที่แสนดี แค่บังเอิญ น้องเดิน ส่งสายตา แค่บังเอิญ วาจา น้องหวานหวาน แค่บังเอิญ กลิ่นหอมซึ้ง ตรึงติดนาน แค่เมื่อวาน ไม่อาบน้ำ เท่านั้นเอง (ฮะๆๆๆๆ หอมป่าวคะ) (¯`°•.¸♥♥¯`°• ศรรกราหน้าทะเล้น °´¯♥♥¸.•°´¯)