หลอกลวง

ชีวินมธุรา

โอ้ใจเอ๋ย หัวใจ ใยอ้างว้าง
ดูเลือนลาง เศร้าสร้อย มิผ่องใส
ด้วยถูกรัก หักราน ร้าวหทัย
ต้องทุกข์ตรม ขมไหม้ ในอุรา
เหตุไฉน ใยเธอ ทอดทิ้งฉัน
หันเหพลัน หาคนอื่น ระรื่นศรี
ไม่เคยนึก ถึงกัน ฉันคนนี้
เป็นคนที่ ห่วงใย อย่างมากมาย
ยามเธอทุกข์ ฉันปลุก ให้เธอตื่น
ให้เธอยืน ยิ้มได้ ดังคาดหมาย
ยามเมื่อพบ เขาแล้ว ก็เผยลาย
นี่หรือชาย รักจริง แท้หลอกลวง
ชีวินมธุรา				
comments powered by Disqus
  • ebisu

    19 กันยายน 2550 00:57 น. - comment id 755837

    8.gif เก่ง จังค่ะ เราเพิ่งมาสมัคร ไงขอ  เป็นเพื่อนด้วยคนนะค่ะ
  • sonax0651

    19 กันยายน 2550 07:30 น. - comment id 755882

    7.gifแวะมาทักท้ายครับ
  • ชีวินมธุรา

    7 ตุลาคม 2550 08:12 น. - comment id 766506

    สวัสดีทั้งสองท่านค่ะ
    ขอบคุณค่ะที่แวะมา
    
    ทานกาแฟก่อนนะคะ
    59.gif59.gif
    
    รักษาสุขภาพกันนะคะ

thaipoem ที่สุดกลอนดีๆ

thaipoem บ้านกลอนไทยที่ที่สร้างแรงบันดาลใจของทุกๆคน เป็นเพื่อนเมื่อยามเหงา คอยปลอบใจเมื่อยามร้องไห้ ที่ที่อยากให้ทุกๆคนรู้ว่าสิ่งดีๆเกิดขึ้นได้ทุกวัน